Hội thảo ngành quản trị nhà hàng khách sạn trường BHMS

INEC phối hợp cùng Trường Thương mại và Quản trị khách sạn BHMS    tổ chức buổi hội thảo  du học Thụy Sỹ2014   ngành Nhà Hàng -  Khách sạn - Dịch vụ giới thiệu chương trình học và thực tập hương lương lên đến 300 triệu đồng/học kì tại trường BHMS. Trình bày Hội thảo là bà Pornuma Thongsawai, Quản lý tuyển sinh khu vực châu Á.
du-hoc-thuy-sy
Thời gian: 9g00, Chủ Nhật, 27/7/2014
Địa điểm: Phòng Hội Thảo INEC – 138 Trần Nhân Tôn, phường 2, quận 10, TP.HCM
Đặc biệt: Hỗ trợ lệ phí Visa và vé máy bay ra Hà Nội;
               Tặng 20 vali du học Samsonite dành cho những hồ sơ nộp sớm nhất;
Học bổng 1,400 CHF cho hồ sơ ghi danh các khóa học tại BHMS.
Đăng ký hội thảo trực tiếp 24/7: 0939 381 081 – 0934 09 2442
Hiện nay, nhu cầu về chất lượng nhân lực ngành dịch vụ tăng cao đang tạo ra khả năng cho người học và thách thức cho người sử dụng. Làm việc trong lĩnh vực du lịch, dịch vụ không chỉ là một công việc để có thu nhập mà còn là một sứ mệnh. Sứ mệnh đó là giới thiệu về văn hóa, nghệ thuật, ẩm thực của một quốc gia, đem lại cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời nhất thông qua các sản phẩm dịch vụ. Bạn có mong muốn trở thành quản lý các nhà hàng, khách sạn hàng đầu thế giới? Nếu câu trả lời là có thì đất nước Thụy Sỹ là một điểm dừng chân tuyệt vời. Với khí hậu ôn hòa, mát mẻ và chất lượng giảng dạy xuất sắc của các trường, hằng năm, Thụy Sỹ chào đón hàng ngàn sinh viên trên toàn cầu theo đuổi các khóa học tại “quốc gia của ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ”.
 bhms-thuy-sy-inec
Theo Ủy ban Lữ hành và Du lịch Thế giới (World Travel and Tourism Council), năm 2013 ngành du lịch mang lại cho Việt Nam gần 4 triệu việc làm. Dự báo trong 10 năm tới, ngành du lịch cần 113.400 lao động mỗi năm, bao gồm các công việc tại công ty du lịch, cơ sở lưu trú, resort, nhà hàng, khu vui chơi giải trí, sự kiện và lễ hội, trung tâm hội nghị và cơ quan quản lý nhà nước về du lịch.
Hiện nay, Thụy Sỹ có nhiều trường Đại học nổi tiếng như: Học viện Khách sạn Montreux (HIM), trường Quản trị Khách Sạn SHMS, Cao đẳng Cesar Ritz Switzerland… nhưng không thể không kể đến Trường Thương Mại và Quản Trị Khách Sạn BHMS –  top 30 trường hàng đầu về đào tạo ngành quản trịnhà hàng – khách sạn - dịch vụ trên thế giới.
 nganh-du-lich-khach-san-thuy-sy
 Những ưu thế học tập tại BHMS: Tham khảo tại  hội thảo du học thụy sỹ 2014 
 Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp:  
- Với vị trí thực tập đa dạng, SV có cơ hội được tích lũy kinh nghiệm ở tất cả các khâu. Nhờ vậy, sau khi tốt nghiệp, với kiến thức vững chắc và kinh nghiệm thực tế sinh động, 100 % SV trường BHMS đa số đều có việc làm trong vòng 3 tháng. Song song đó là cơ hội thăng tiến trong công việc trong các tập đoàn cao cấp trên thế giới.
 -   Trường thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo giới thiệu việc làm với nhiều nhà tuyển dụng uy tín đến từ nhiều nơi tại Thụy Sỹ và các nước khác.  
 -   Ngoài ra, cộng đồng cựu SV BHMS hoạt động rất sôi nổi và hiệu quả, đem lại nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn cho SV tốt nghiệp.  
 -   Trường sở hữu công ty mang tên Masterwork với trọng trách tìm ra những công việc phù hợp nhất cho SV BHMS.  
 hoc-vien-bhms-thuy-sy 
Tham khảo thêm: Học phí và các chương trình đào tạo của BHMS 
 Liên hệ với đại diện trường tại Việt Nam để được hỗ trợ tốt nhất cho hồ sơ của bạn:
Công ty du học INEC
ĐC: 138 Trần Nhân Tôn, phường 2, quận 10, TP.HCM
ĐT: (08) 3938 1080 (24 Lines) Hotline: 0939 38 1081 – 093 409 2442
Email:hao@inec.VnYM!:inec.Tuvanonline2Skype:inec.Tuvanonline2
Website:www.Inec.VnFanpage:Hội du học sinh Thụy Sĩ
Hội thảo ngành quản trị nhà hàng khách sạn trường BHMS Hội thảo ngành quản trị nhà hàng khách sạn trường BHMS Reviewed by Nặc danh on 18:36:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.