Hội thảo du học Tây Ban Nha tháng 9 có gì "hot"?

Năm 2014, 28 trường đại học của Tây Ban Nha (TBN) đã được lọt vào top 750 theo bảng xếp hạng Leiden. Leiden Rankings là trung tâm Nghiên cứu Khoa học và Công nghệ của Hà Lan - The Center for Science and Technology Studies (CWTS), bảng xếp hạng này do các nhà khoa học quốc tế đánh giá dựa trên các phân tích về các trường đại học trên thế giới từ các tiêu chí như sự hiệu quả, các đóng góp trong lĩnh vực khoa học và mức độ hợp tác trung tâm… Nền giáo dục ở TBN đang từng bước dần khẳng định là một nền giáo dục mang tầm vóc quốc tế điều này được minh chứng bởi số lượng HSSV Việt Nam muốn đi du học tại “Xứ xở bò tót”  ngày càng tăng.
Nhằm giúp các bạn SV cập nhật về các thay đổi trong các kì tuyển sinh vào các trường đại họcTBN, công ty Du học INEC phối hợp với Tổ chức giáo dục TBN tổ chức buổi hội thảo Hội thảo du học Tây Ban Nha – Quy định mới về việc xóa bỏ kì thi tuyển sinh đại học. Trình bày hội thảo là bà Laura Ruiz Becerra, giám đốc dự án tuyển sinh tại Việt Nam.
Thời gian: 18g00, Thứ Bảy 27/9/2014
Địa điểm: Phòng Hội thảo INEC, 138 Trần Nhân Tôn, P.2, Q.10
Đăng ký trực tiếp và tư vấn miễn phí 24/7: 0939 38 1081 – 0934 09 1442
du-hoc-tay-ban-nha-2015.
Trường Đại học Zaragoza

TBN là quốc gia có truyền thống giáo dục đại học lâu đời, đất nước này hiện đang có 240.000 SV quốc tế đang theo học các chương trình về ngôn ngữ TBN và gần 70.000 SV quốc tế theo học tại các trường đào tạo đại học, sau đại học.  Theo quy định của Bộ giáo dục và chính phủ TBN, SV quốc tế sau khi hoàn tất khóa học dự bị tiếng TBN hoặc hoàn tất chương trình phổ thông tại Việt Nam đều phải tham sự kì thi tuyển sinh đầu vào để được chấp nhận học tại các trường Đại học Công lập tại TBN. Từ tháng 6 năm 2014, chính phủ TBN quyết định miễn trừ kỳ thi tuyển sinh đại học cho các SV quốc tế. SV chỉ cần đạt đủ trình độ về tiếng TBN hoặc tiếng Anh và tốt nghiệp trung học phổ thông có thể đăng kí nhập học tại bất kì trường Đại học công lập nào của TBN. Quyết định này được thực thi tạo thêm nhiều điều kiện thuận lợi cho các bạn SV quốc tế tại TBN.
Ngoài ra, TBN hiện đang có chương trình học Đại học chuyển tiếp dành cho SV đang học năm 3 Đại học tại VN hoặc đã hoàn tất chương trình Cao đẳng. SV có thể chọn lựa học chương trình tiếng TBN hoặc tiếng Anh cho các chuyên ngành như: Quản lý Du lịch, Quản trị kinh doanh, Quản lý Marketing. Khóa học chuyển tiếp đại học kéo dài trong 1 năm và sau khi hoàn thành chương trình, SV sẽ được cấp hai bằng Cử nhân của trường Đại học tại TBN và một trường Đại học đối tác của trường ở Anh. Ưu điểm của chương trình đó là học phí rất cạnh tranh, thời gian học ngắn, yêu cầu đầu vào dễ dàng không yêu cầu kinh nghiệm việc làm, bằng cấp có giá trị quốc tế.
Một số đặc điểm thuận lợi khi du học Tây Ban Nha:
- Một đất nước đáng để ghé thăm, một đất đước đáng để sinh sống: TBN là một trong số các quốc gia phát triển nhất trên thế giới, dẫn đầu trong lĩnh vực kinh tế và du lịch, là một thành viên của Liên Minh Châu Âu EU và là cầu nối giữa Châu Âu và Châu Mỹ La tinh. Là quốc gia có nền
Văn hóa đặc sắc nhất trên thế giới với các công trình kiến trúc đặc sắc, ẩm thực, các lễ hội hấp dẫn như ném cà chua, đấu bò tót, điệu nhảy Flamenco quyến rũ, hằng năm “ Đất nước sáng tạo ra cây đàn Ghita này” thu hút ngày càng nhiều không chỉ du khách đến tham quan, đến trải nghiệm mà còn thu hút các bạn SV  quốc tế đến học tập và sinh sống.
- Hệ thống giáo dục đại học TBN đáng được các bạn SV quốc tế thụ hưởng:
Các trường đại học TBN là một phần của hệ thống giáo dục đại học Châu Âu – EHEA (European Higher Education Area). Bằng đại học tại TBN được công nhận trên toàn thế giới và giúp bạn có thể làm việc ở bất cứ quốc gia Châu Âu nào mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Hiện nay, hệ thống các trường đại học TBN bao gồm tổng cộng 81 trường: 52 trường công lập và 29 trường tư thục. Có 1,5 triệu sinh viên đại học và hầu hết đều đang học tại các trường công lập vì đảm bảo được chất lượng đào tạo tốt cùng với học phí khá thấp (1.500 Euro/năm) và chi phí sinh hoạt hợp lý (khoảng 5.000 Euro/năm). Chính phủ TBN đang thúc đẩy việc nghiên cứu và liên kết giữa các trường đại học và các công ty. Mục tiêu nhằm giúp các trường đại học lớn ở TBN sẽ sớm là
Một trong những trường đại học tốt nhất trên thế giới. Điều này dần được khẳng định bởi nhiều trường đại học TBN đã được công nhận là Trường Quốc tế Xuất sắc – International Campuses of Excellence. Đặc biệt, khi đang học tại các trường tại TBN sinh viên còn có cơ hội nhận được các học bổng hấp dẫn về học phí và sinh hoạt phí. TBN tự hào là đất nước có số lượng sinh viên từ chương trình học bổng Erasmus nhiều nhất.
- Tiếng TBN là ngôn ngữ phổ biến và được nói nhiều thứ 3 trên thế giới: 
Hiện nay, tiếng TBN là ngôn ngữ quan trọng và được nói nhiều thứ ba trên thế giới, là thứ tiếng nước ngoài được học nhiều thứ hai, và là ngôn ngữ chính thức của Liên minh Châu Âu cũng như nhiều tổ chức quốc tế. Đây cũng là ngôn ngữ chính thức tại 21 quốc gia với hơn 450 triệu người sử dụng. Với vai trò là ngôn ngữ giao thương quốc tế, sau khi học SV có thể dễ dàng tìm được việc làm với mức lương hậu hĩnh.
Tham khảo thêm bài bài viết 1001 lý do du học Tây Ban Nha
Liên hệ với đại diện trường tại Việt Nam để được hỗ trợ tốt nhất cho hồ sơ của bạn:
Công ty du học INEC
ĐC: 138 Trần Nhân Tôn, phường 2, quận 10, TP.HCM
ĐT: (08) 3938 1080 (24 Lines) Hotline:0939 38 1081 – 093 409 2442
Email:hao@inec.Vn YM!:inec.Tuvanonline2 Skype:inec.Tuvanonline2

Hội thảo du học Tây Ban Nha tháng 9 có gì "hot"? Hội thảo du học Tây Ban Nha tháng 9 có gì "hot"? Reviewed by Nặc danh on 15:39:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.