Làm sao nhận được bằng Đại học trong 4 năm sau khi hết lớp 10?

Bạn muốn đi du học Mỹ sớm?
Làm sao nhận được bằng Đại học trong 4 năm sau khi hết lớp 10?
Bạn có muốn học tập trong một môi trường bản xứ đặc trưng?
Vậy để biết rõ hơn các thông tin này, hãy đến dự buổi hội thảo du học Mỹ với trường Cao đẳng Olympic:
Thời gian: 18g00 thứ 7, ngày 25/10/2014
Địa điểm: Phòng hội thảo INEC, 138 Trần Nhân Tôn, P.2, Q.10, TP. HCM
HS đến dự hội thảo sẽ được:
- Miễn phí ghi danh của trường cùng nhiều quà tặng hấp dẫn
- Hỗ trợ phí dịch vụ làm hồ sơ du học Mỹ với tỷ lệ visa du học mỹ > 95%
cao-dang-olympic

Trường Olympic College
Đôi nét về trường:
Cao đẳng Olympic tọa lạc tại bang Washington thuộc khu vực Tây Bắc nước Mỹ - Ngôi nhà của những tập đoàn thương mại & công nghệ cao danh tiếng thế giới như: hãng máy bay Boeing, Microsoft, Amazon, Starbucks… Đây cũng là một trong các khu vực tập trung cộng đồng người Việt sinh sống lâu đời tại Mỹ.
Tiểu bang Washington State là nơi tập trung nhiều trường Cao đẳng cộng đồng nổi tiếng với Chương trình học kép dành cho HS hết lớp 10 (đủ 16 tuổi) được học hoàn tất chương trình PTTH và Đại học đại cương trong 2 năm để chuyển tiếp lên năm 3 Đại học để nhận bằng cử nhân theo mô hình:
   Học sinh hết lớp 10
      +
  2 NĂM tại CĐ Olympic  =      Nhận bằng PTTH + Associate Degree
       +
  2 NĂM tại Đại học      =      Nhận bằng Cử Nhân Đại học
Trường Olympic tọa lạc tại thành phố Bremerton cách trung tâm Seattle khoảng 1 giờ đi phà (phương tiện rất được ưa chuộng tại Mỹ) hoặc ô tô. Học tại trường Olympic phần lớn là SV bản xứ và SV quốc tế da trắng nên HS có điều kiện hoàn thiện tiếng Anh trong thời gian ngắn nhất.
Với hơn 70 ngành học trọng tâm vào 5 lĩnh vực nổi trội: Thương mại – Kinh tế; Khoa học máy tính; Kỹ thuật; Khoa học Toán; Khoa học sức khỏe. Đặc biệt, ngành Khoa học Sức khỏe thì Olympic là trường Cao đẳng duy nhất ở Washington có đào tạo hệ Đại học ngành Điều dưỡng đảm bảo cho sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.
Sinh viên không bắt buộc có chứng chỉ tiếng Anh đầu vào mà có thể tham gia khóa dự bị tiếng Anh của trường. Ngoài ra, các kỳ nhập học linh động trong năm vào tháng 1, 3, 6, 9 và tổng chi phí cho 1 năm học tại Olympic khoảng 382 triệu (bao gồm học phí, sinh hoạt phí & các chi phí khác) cho phép đóng thành 3 đợt trong năm để giảm áp lực tài chính đối với sinh viên quốc tế.
Cao đẳng Olympic cũng là một trong số ít các trường Cao đẳng có cung cấp ký túc xá trong trường cho SV thuận tiện việc đi lại & sử dụng các tiện ích của trường bên cạnh hình thức ở khá phổ biến cho SV học tại Mỹ là ở với gia đình bản xứ hoặc ở nhà thuê ngoài trường.
hoc-sinh-da-nhan-visa

Buổi định hướng học sinh INEC trước khi đi học ở Washington tháng 9/2014

Trường cũng có các suất học bổng dành cho HS có thành tích học xuất sắc tại trường.
SV tốt nghiệp từ Olympic được ở lại làm việc 1 năm trước khi chuyển tiếp lên Đại học & sau khi tốt nghiệp Đại học thì có thêm 1 năm đi làm lấy kinh nghiệm theo chương trình OPT.
Hãy vào đây tìm hiểu thêm thông tin về trường tại Du học Mỹ
Liên hệ với đại diện trường tại Việt Nam để được hỗ trợ tốt nhất cho hồ sơ của bạn:
Công ty du học INEC
ĐC: 138 Trần Nhân Tôn, phường 2, quận 10, TP.HCM
ĐT: (08) 3938 1080 Hotline: 093 409 3223
Email: inec@inec.Vn - YM! inec.Tuvanonline1 - Skype: inec.Tuvanonline1
Website: www.Duhocinec.Com - Facebook: Du học Mỹ
Trích nguồn: duhocinec.Com
Làm sao nhận được bằng Đại học trong 4 năm sau khi hết lớp 10? Làm sao nhận được bằng Đại học trong 4 năm sau khi hết lớp 10? Reviewed by Anh Dung on 15:53:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.