Du học Canada 2015 với cơ hội được học tập, làm việc & định cư

SV trường VCC, ngành Quản trị  Du lịch – Khách sạn


Vancouver Community College (VCC) là trường cao đẳng cộng đồng công lập duy nhất tọa lạc tại Vancouver – nằm trong top “10 thành phố đáng sống nhất thế giới” do UNESCO bình chọn. VCC đã dành được danh hiệu “Consumer Choice Award” dành cho trường thương mại tốt nhất ở Vancouver, hàng năm thu hút nhiều sinh viên quốc tế tại hơn 40 quốc gia theo học những ngành “hot” như: Quản trị Du lịch – Khách sạn, Nghệ thuật Ẩm thực, Sửa chửa ô tô, Quản trị kinh doanh, Y tế và Nha khoa.
 Trong tháng 12 này, công ty INEC phối hợp với đại diện trường VCC tổ chức buổi hội thảo cung cấp các thông tin về trường và các kỳ nhập học 2015. Hội thảo sẽ diễn ra vào lúc 18h, ngày 8/12/2014 tại Công ty INEC, 138 Trần Nhân Tôn, P2, Q.10, Tp. HCM.

Chúng tôi luôn được biết đến là một VCC cung cấp chương trình đào tạo chất lượng cao. VCC được công nhận là một trong những cơ sở mang lại thành công cho sinh viên, nhiều nhà tuyển dụng đã tìm kiếm những sinh viên tài năng tốt nghiệp tại VCC để bổ sung ở nhiều vị trí quan trọng” – Sandra Bailey, trưởng khoa Giao thông Vận tải, trường VCC.

Vì sao VCC được bầu chọn là điểm du học lý tưởng tại Vancouver, du học tại Canada?

Thành tựu:
- Trong 49 năm kinh nghiệm đào tạo, VCC đã đạt được nhiều thành tích trong khu vực và cả nước:
- Được công nhận là “The Georgia Straight’s Best of Vancouver” – Danh hiệu về cơ sở đào tạo Nghệ thuật Ẩm thực xuất sắc.

- Đạt giải “The Consumer’s Choice Award” – Dành cho Trường Thương mại tốt nhất Vancouver.
- Đào tạo được 10 SV lọt vào vòng thi “The Skills Canada Trades Competition 2013”.
- VCC cũng là thành viên của Coastal Corridor Consortium – tổ chức hỗ trợ thành công và phát triển cho sinh viên .
Chương trình đào tạo chất lượng & thực tiễn:
Theo thống kê, 97% SV tốt nghiệp hài lòng về chương trình đào tạo của trường. SV sau khi tốt nghiệp có thể liên thông lên bất kỳ trường Đại học nào ở Mỹ và Canada như: ĐH Guelph, ĐH Victoria, ĐH Calgary, ĐH Thompson Rivers, ĐH Hawaii Pacific, ĐH Cornell,…Chương trình đào tạo mang tính ứng dụng thực tiễn cao, SV học lý thuyết kết hợp thực tập hưởng lương (Co – op program). Năm 2012, VCC đã ký thỏa thuận với BCIT và SFU để đưa ra phương pháp đào tạo mới và hợp tác với nhiều ngành công nghiệp liên quan đến các ngành đào tạo. Đồng thời, nhà trường sẽ hỗ trợ SV nắm bắt cơ hội việc làm để phát huy tiềm năng với mức lương cạnh tranh.

Cơ sở vật chất hiện đại: Năm 2014, trường đã chi 108,5 triệu USD để phục vụ công tác giáo dục. Trường có hai cơ sở Broad Way Campus và Downtown Campus gồm: nhà hàng, cửa hàng tự động, trung tâm chăm sóc sức khỏe, thẩm mỹ viện, phòng nghiên cứu – thí nghiệm, phòng máy tính, phòng sinh hoạt, trung tâm học tập, căntin, nhà sách, thư viện, trung tâm dịch vụ, phòng thể thao… được bố trí đầy đủ trong khuôn viên trường nhằm phục vụ mọi nhu cầu của SV.

Cơ hội nghề nghiệp:
- Theo thống kê, 93% SV tìm được việc làm sau khi tốt nghiệp (Theo Bộ Giáo dục và Phát triển thị trường lao động của tỉnh Bang B.C.)
- SV được phép làm việc 20h/tuần trong kỳ học, 40h/tuần trong kỳ nghỉ.
- Sau khi tốt nghiệp, SV có thể được cấp phép ở lại Canada 3 năm để làm việc và cơ hội được ở lại định cư.
- Tốt nghiệp SV có thể làm việc tại các tập đoàn lớn: Tập đoàn Delta Hotels & Resorts, Delta Meadowvale Hotel & Conference Centre, CN, CSIS, Canadian Tire, CIBC, Enerflex, Ericsson Canada, Air Canada,…

Môi trường sống lý tưởng:
Vanvouer nằm trong Top “10 thành phố đáng sống nhất” do UNESCO bình chọn và là “Vùng đất tốt cho sức khoẻ nhất trên thế giới” do tờ Time Magazine bình chọn năm 2014. Dịch vụ chăm sóc sức khỏe hoàn hảo, môi trường xanh sạch, an ninh cao, vùng đất ấm nhất Canada, nổi tiếng về các hoạt động ngoài trời,…là những điều khiến bạn phải lựa chọn Vanvouver là điểm du học lý tưởng của mình.
Hãy đăng ký tham dự hội thảo để nhận được những thông tin mới nhất về trường VCC và kỳ nhập học 2015 cho du học Canada 2015. Liên hệ với Công ty tư vấn du học INEC – Đại diện trường tại Việt Nam để được hỗ trợ tốt nhất cho hồ sơ của bạn.


Trích nguồn: duhocinec.Com
Du học Canada 2015 với cơ hội được học tập, làm việc & định cư Du học Canada 2015 với cơ hội được học tập, làm việc & định cư Reviewed by Anh Dung on 16:59:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.