Du học Tây Ban Nha, gặp gỡ trực tiếp với đại diện trường

Hiện nay, Tây Ban Nha đang là điểm đến học tập thú vị cho những du học sinh đang tìm kiếm cơ hội học tại châu Âu với mức chi phí thấp, nền giáo dục chuẩn quốc tế và bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới. Chất lượng giáo dục tại “Xứ sở bò tót” này ngày càng khẳng định thương hiệu và vị trí của mình cho các du học sinh quốc tế bởi hầu hết các chương trình giảng dạy đã được chỉnh sửa, bổ sung để phù hợp với hệ thống giáo dục đại học châu Âu EHEA (European Higher Education Area) hay Hội đồng thẩm định của các trường Đại học (Council Universities). Đây có thể nói là những nỗ lực không ngừng nhằm giới thiệu, quảng bá “nền giáo dục xứ Flamenco” đến toàn thế giới.

hinh-anh-du-hoc-tay-ban-nha


Nhằm tạo cơ hội cho các bạn HSSV Việt Nam có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và tư vấn trực tiếp với Đại diện trường, Du học INEC phối hợp cùng với Trung tâm hỗ trợ giáo dục Tây Ban Nha (GEC) tổ chức buổi tư vấn trực tiếp với sự góp mặt của ông Juan Carlos, giám đốc Trung tâm GEC. Kính mời quý vị phụ huynh và các bạn HSSV đến tham dự buổi gặp gỡ lúc:
Thời gian: 16g30, Thứ Sáu, ngày 13/3/2015
Địa điểm: Phòng Hội thảo công ty Du học INEC, 138 Trần Nhân Tôn, P.2, Q.10

Tây Ban Nha có truyền thống giáo dục đại học lâu đời với hơn 80 trường Đại học công lập và tư thục. Với mức học phí hợp lí dao động từ 1.500 – 5.000 Euro/năm, nơi đây đang thu hút 240.000 SV nước ngoài đang theo học hoặc nâng cao trình độ về ngôn ngữ Tây Ban Nha và gần 70.000 SV học tại các trường đào tạo đại học, sau đại học. Tự hào là thành viên của hệ thống giáo dục đại học châu Âu EHEA, các SV quốc tế có thể học một năm tại Tây Ban Nha và các năm sau tại các trường Đại học khác thuộc châu Âu. Bằng cấp tại Tây Ban Nha được công nhận trên toàn thế giới và giúp bạn có thể làm việc ở bất kì quốc gia nào.
Tham khảo thêm thông tin về Du học Tây Ban Nha dễ hay khó

Hơn thế, tầm quan trọng của tiếng Tây Ban Nha cũng là một điểm thu hút ngày càng nhiều du học sinh. Là ngôn ngữ quan trọng thứ 2 trên thế giới sau tiếng anh, là thứ tiếng nước ngoài được học nhiều thứ 2 và là ngôn ngữ chính thức của Liên minh châu Âu cũng như nhiều tổ chức quốc tế. Đây cũng là ngôn ngữ chính thức tại 21 quốc gia với hơn 450 triệu người sử dụng. Khi đến đây du học SV không chỉ có cơ hội trao dồi kiến thức, kinh nghiệm mà còn có thể rèn luyện, phát triển cả 2 thứ tiếng - tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha. Tây Ban Nha còn xứng đáng là một quốc gia đáng để ghé thăm, đáng để sinh sống bởi đây là một trong những quốc gia phát triển nhất trên thế giới, dẫn đầu trong lĩnh vực kinh tế và du lịch.

hinh-anh-hoc-tay-ban-nha

SV INEC Cao Uyên Phương đang học khóa dự bị tiếng TBN tại trường ĐH Complutense of Madrid

Chất lượng cuộc sống thuộc hàng cao nhất thế giới, xã hội an toàn cũng như chi phí sinh hoạt ở mức trung bình, khoảng từ 250-400 Euro/tháng (bao gồm ăn ở, chi phí đi lại). Công ty du học INEC hiện đang là đại diện tuyển sinh của nhiều trường Đại học, cao đẳng tại Tây Ban Nha. Với tỉ lệ visa đạt 100%, hướng dẫn cách chứng minh tài chính dễ dàng, INEC đang là “chiếc cầu nối” đáng tin cậy của những bạn muốn khám phá chân trời tri thức tại “Xứ sở bò tót”.
Tham khảo thêm các thông tin khác tại Du học Tây Ban Nha

Trích nguồn: duhocinec.com
Du học Tây Ban Nha, gặp gỡ trực tiếp với đại diện trường Du học Tây Ban Nha, gặp gỡ trực tiếp với đại diện trường Reviewed by Nặc danh on 11:14:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.