Hội thảo du học Mỹ tại Cao đẳng cộng đồng Olympic

 hội thảo du học mỹ

Nếu bạn khát khao du học Mỹ để được thụ hưởng nền giáo dục đứng đầu thế giới với chi phí thấp nhất, thì đây chính là con đường dành cho bạn !!!
Chương trình cao đẳng cộng đồng Olympic là một chương trình siêu tiết kiệm khi du học Mỹ. Nhận sinh viên ngay từ 16 tuổi và chỉ cần hoàn tất lớp 10 tại Việt Nam, học phí cực thấp, đầu vào dễ dàng không yêu cầu tiếng Anh, đảm bảo chuyển tiếp vào các đại học danh tiếng của Hoa Kỳ. Đến năm 20 tuổi bạn đã có thể sở hữu bằng cử nhân danh giá của các trường lớn tại Mỹ như Đại học Washington, Đại học Chicago… sớm hơn các bạn đồng trang lứa.
Để cung cấp thông tin chi tiết về Cao đẳng Olympic và các chương trình đào tạo của trường, thủ tục nhập học, hồ sơ visa du học Mỹ, INEC trân trọng kính mời quý phụ huynh và các bạn HSSV đến tham dự:
Hội thảo du học Mỹ siêu tiết kiệm tại Cao đẳng cộng đồng OlympicTại Đà Nẵng: 
Thời gian: 18:00, thứ sáu, ngày 02/10/2015 
Địa điểm: 51L Nguyễn Chí Thanh, Hải Châu , Đà Nẵng
Tại TP Hồ Chí Minh 
Thời gian: 18:00, thứ bảy, ngày 03/10/2015 
Địa điểm: 138 Trần Nhân Tôn , Phường 2 , Quận 10, TP Hồ Chí Minh
ĐĂNG KÝ THAM DỰ TẠI ĐÂY | Hoặc hotline: 093 409 8883
Cao đẳng cộng đồng Olympic
Được thành lập từ năm 1946, Cao đẳng Olympic (Olympic College) là trường cao đẳng cộng đồng xuất sắc của bang Washington, Tây Bắc Hoa Kỳ. Đây là một bang kinh tế rất phát triển, tổng sản phẩm quốc nội 2014 đứng 14 trong 50 bang ở Hoa Kỳ, là thủ phủ những tập đoàn kinh tế, công nghệ lớn thế giới như Boeing, Microsoft, Amazon, Starbucks…Hiện Cao đẳng Olympic đang thu hút hơn 13,000 sinh viên theo học, với 3 khu học xá Bremerton, Poulsbo và Shelton. Năm 2015, CĐ Olympic vinh dự vượt qua hơn 100 trường khác, trở thành 1 trong 10 trường cao đẳng của Mỹ được nhận giải thưởng của học viện Aspen-giải thường dành cho trường cao đẳng cộng đồng xuất sắc, được đánh giá dựa trên chất lượng giảng dạy, năng lực sinh viên tốt nghiệp, khả năng tìm việc làm của sinh viên khi ra trường…
Cao đẳng Olympic được trao giải thưởng Aspen dành cho trường cao đẳng xuất sắc
Chương trình học của Olympic College đảm bảo sinh viên có thể chuyển tiếp vào năm 3 đại học của các trường đại học danh tiếng Hoa Kỳ như University of Washington, University of Chicago, University of Southern California, University of Texas, Purdue University, University of Michigan, Seattle University, …
Sinh viên INEC du học Cao đẳng Olympic 
Ngành học của Cao đẳng Olympic đa dạng, phong phú với hơn 70 ngành, ở 5 lĩnh vực chính là Kinh tế – Thương mại, Khoa học máy tính, Khoc học toán, Khoa học sức khỏe, Kỹ thuật. Mũi nhọn đào tạo của trường là các ngành khoa học, kỹ thuật, công nghệ và điều dưỡng. Riêng ngành Điều dưỡng, Olympic College là trường Cao đẳng cộng đồng đầu tiên tại Washington có cấp bằng Cử nhân khoa học ngay tại trường dành cho những SV hoàn tất chương trình Cao đẳng 2 năm.
SV CĐ Olympic rất yêu thích các hoạt động thể thao
Các  kỳ nhập học ở Cao đẳng Olympic khá linh hoạt, vào tháng 1, 4, 6, 9 hàng năm, HSSV có thể chọn lựa kỳ nhập học nào thích hợp nhất với mình. Sinh viên có thể làm thêm trong khu học xá. Khi ra trường được ở lại làm việc 1-2 năm.
Hành trình 4 năm 3 bằng siêu tiết kiệm và khởi nghiệp sớm ở tuổi 20
Hiện Cao đẳng Olympic đang tuyển sinh cho kỳ nhập học tháng 1.2016. Yêu cầu: HSSV từ 16 tuổi lên và hoàn thành chương trình học lớp 10 tại Việt Nam. Không yêu cầu tiếng Anh đầu vào nếu đăng ký học khóa tiếng Anh tại Olympic College.
Hãy đến với hội thảo INEC để được tư vấn đầy đủ nhất. Nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón.
Hội thảo INEC trân trọng được đón tiếp.
Hội thảo du học Mỹ tại Cao đẳng cộng đồng Olympic Hội thảo du học Mỹ tại Cao đẳng cộng đồng Olympic Reviewed by Nặc danh on 16:38:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.