Hội thảo học bổng Đại học và Thạc sỹ du học Mỹ và Canada

Nếu bạn đang săn học bổng du học Mỹ hoặc học bổng du học Canada, thì đây là một cơ hội ngàn vàng không nên bỏ qua. 6 trường đại học công lập chất lượng cao của Mỹ và Canada đang tuyển sinh năm 2016, với học bổng xuyên suốt 4 năm đại học và 2 năm thạc sĩ. Điều kiện học bổng không quá khó khăn. Đường vào các đại học này lại rất dễ dàng, học phí tiết kiệm, không cần yêu cầu tiếng Anh đầu vào khi học qua hệ thống trung tâm dạy tiếng Anh danh tiếng toàn Bắc Mỹ – ESLI.
Nhằm cung cấp thông tin về tuyển sinh, học bổng du học Mỹ và Canada tại các trường trong hệ thống của ESLI, INEC trân trọng kính mời quý phụ huynh và các bạn HSSV đến tham dự
Hội thảo học bổng du học Mỹ và CanadaHọc bổng xuyên suốt 4 năm từ các trường ĐH chất lượng cao
Thời gian: 18:00, thứ 5, ngày 01/10/2015 
Địa điểm: 138 Trần Nhân Tôn , Phường 2 , Quận 10, TP Hồ Chí Minh
ĐĂNG KÝ THAM DỰ | Hotline: 093 409 8883
Các trường đại học chất lượng cao có trung tâm anh ngữ ESLI                        
ESLI là hệ thống các trung tâm dạy tiếng Anh được đặt ngay tại khu học xá (campus) của các trường đại học Mỹ và Canada. Các trường đại học này đảm bảo sinh viên (SV) sau khi hoàn thành tốt các khóa học ESLI sẽ được theo học chương trình Đại học tại 6 trường, gồm:
  1. Texas A&M University – Corpus Christi (Mỹ): tọa lạc tại thành phố biển Corpus Christi xinh đẹp, Nam Texas. Xếp hạng Tier 2 các trường Đại học quốc gia của Mỹ, theo U.S. News & World Report. Cung cấp 41 chương trình đại học và 34 chương trình thạc sĩ. Hơn 91% giảng viên giữ bằng cấp cao nhất trong lĩnh vực nghiên cứu, tỉ lệ SV-giảng viên là 20:1.
  2. West Texas A&M University (Mỹ): tọa lạc tại Texas, Top 30 khu học xá đẹp nhất tại Mỹ. Danh tiếng về đào tạo ngành kinh tế, tài chính. Cung cấp 61 chương trình đại học và 41 chương trình thạc sĩ. Sinh viên năng động với 120 câu lạc bộ.
  3. Western Kentucky University (Mỹ): xếp hạng 35 trong tổng số các trường Đại học khu vực phía Nam nước Mỹ, theo U.S New and World Report. Sinh viên có tỷ lệ thành công cao nhất tại Kentucky khi đăng ký nhập học tại các ngành Y khoa, Nha khoa, Thú y, Dược sỹ và kỹ thuật y khoa khác. Sỉ số lớp học nhỏ, tính tương tác cao.
  4. Southern Illinois University – Edwardsville (Mỹ): top 15 các trường công lập tại khu vực Trung tây Hoa Kỳ, cung cấp môi trường học tập hiện đại và an toàn, ký túc xá dạng nhà ở, hồ bơi, và phòng tập gym cho sinh viên. Ngoài ra, trường có tới 200 câu lạc bộ sinh viên.
  5. University of Wisconsin – Superior (Mỹ):  là thành viên của hệ thống University of Wisconsin – hệ thống các trường công lập rộng nhất và mạnh nhất tại Hoa Kỳ. Quy mô lớp học nhỏ, 21 SV. Thu hút gần 160 SV quốc tế từ hơn 35 quốc gia. 90% sinh viên quốc tế được hỗ trợ tài chính.
  1. Trinity Western University (Canada):  tọa lạc tại Langley gần Vancouver thuộc tỉnh British Columbia, khí hậu ấm áp dễ chịu. Trường xếp hạng A+ tại Canada về chất lượng giảng dạy, môi trường học tập, tương tác giữa giảng viên và sinh viên, và sỉ số lớp học lý tưởng. (Theo The Globe and Mail’s 2013 Canadian University Report).
Đây đều là những trường đại học công lập nên chất lượng rất tốt, bằng cấp uy tín và cơ hội việc làm dễ dàng. Đặc điểm chung của các trường này là các ngành học về kinh tế và kỹ thuật đều đạt chứng nhận về tiêu chuẩn chất lượng của các tổ chức giáo dục uy tín tại Hoa Kỳ và Canada: chứng nhận ABET của hội đồng khoa học ứng dụng ở các ngành khoa học, và chứng nhận của Hiệp hội AACSB ở các ngành về kinh tế, thương mại. Trường đào tạo đa dạng các chuyên ngành. Đặc biệt với những ngành học khó nhất tại Mỹ như y, nha, dược, các trường này có các chương trình dự bị đại học tốt và được nhiều trường y dược tại Mỹ công nhận. Học phí thấp, đầu vào dễ, học bổng nhiều và không quá khó.
 Vì sao nên du học Mỹ và Canada với ESLI?
Du học Mỹ, du học Canada là ước mơ cháy bỏng của bao người, nhưng không phải ai cũng thực hiện được, vì học phí cao, đầu vào các trường đại học khó, đòi hỏi trình độ tiếng Anh giỏi, xin visa Mỹ không dễ,…ESLI cho bạn một giải pháp dễ dàng cho bài toán trên, đó là:
Học bổng nhiều, học phí thấp, chất lượng cao, bằng cấp được công nhận toàn cầu, ESLI sẽ là một chọn lựa du học Mỹ, du học Canada khiến bạn hài lòng! Hãy để ESLI hiện thực hóa giấc mơ du học của bạn.
Hội thảo INEC trân trọng được đón tiếp!
Hội thảo học bổng Đại học và Thạc sỹ du học Mỹ và Canada Hội thảo học bổng Đại học và Thạc sỹ du học Mỹ và Canada Reviewed by Nặc danh on 16:32:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.