Hội thảo du học Singapore: Học viện Kaplan tháng 8/2016


Theo trang Monitor.icef.com, Singapore đứng thứ 5 trong top 10 quốc gia sinh viên Việt Nam chọn để du học nhiều nhất. Quốc đảo nhỏ bé này tài nguyên thiên nhiên vô cùng hạn chế và từng được coi là một “làng chài” lạc hậu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Singapore đã vươn lên trở thành 1 trong 4 con rồng của châu Á, thuộc nhóm nước có thu nhập bình quân đầu người cao nhất thế giới, từng vượt qua cả cường quốc Mỹ. Điều gì đã làm nên thành tựu diệu kỳ của Singapore? Nguyên nhân chính có thể kể đến chính là sự đầu tư đúng đắn cho nguồn lực con người, cộng với vị trí địa lý thuận lợi là trung tâm của châu Á, đồng thời là nơi mà nền văn hóa Âu - Á giao thoa.
Giáo dục Singapore lấy người học làm trung tâm, tạo điều kiện tốt nhất để sinh viên phát huy tối đa năng lực của mình. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những hình thức giáo dục phù hợp nhất với bản thân, đồng thời, có đa dạng lựa chọn về ngành học, chương trình học hay mục đích học tập. Được biết đến như là một trong những học viện được yêu thích nhất Singapore, Kaplan mang đến cho bạn lộ trình học tập linh hoạt và hiệu quả. Đây là nơi sinh viên có được cho mình đa dạng lựa chọn về ngành học, bậc học với yêu cầu đầu vào linh hoạt. Bên cạnh đó, nếu Singapore không phải là điểm đến du học cuối cùng của bạn thì Kaplan cũng tạo điều kiện cho bạn có một lộ trình học tập chuyển tiếp hiệu quả đến những trường đại học nổi tiếng của Anh, Úc, Mỹ…
Kaplan nhận giải AsiaOne People’s Choice Award – Top 3 học viện được yêu thích nhất Singapore 2015
Tới đây, Học viện Kaplan Singapore phối hợp với Công ty Du học INEC mang đến cho quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên buổi hội thảo cung cấp thông tin về trường. Tại hội thảo, bạn sẽ được gặp gỡ trực tiếp đại diện tuyển sinh của Kaplan và cán bộ phụ trách tuyển sinh Singapore của INEC để được:
  • Chia sẻ những thông tin chính xác và cập nhật và chương trình đào tạo và cơ sở vật chất của trường.
  • Giải đáp chi tiết những thắc mắc về hồ sơ du học Singapore của bạn.
  • Nhận những phần quà xinh xắn của Kaplan và INEC.
  • Chia sẻ những thông tin bổ ích về cuộc sống sinh hoạt và học tập tại Singapore
  • 100% sinh viên tham dự hội thảo được tặng vé máy bay.
  • Sinh viên nộp hồ sơ tại hội thảo được miễn phí ghi danh (~9 triệu đồng).
Hội thảo Học viện Kaplan Singapore
Tại Đồng Nai:
Thời gian: 16:00 thứ 7, ngày 06/08/2016
Địa điểm: AURORA HOTEL PLAZA 253 Phạm Văn Thuận, P. Tân Mai, Biên Hòa
Tại Thành phố Hồ Chí Minh:
Thời gian: 09:00 chủ nhật, ngày 07/08/2016
Địa điểm: Du học INEC 138 Trần Nhân Tôn, Phường 2, Quận 10
Đăng ký tham dự TẠI ĐÂY hoặc HOTLINE: 093 409 8883 – 093 409 3040
Tại sao nói Kaplan là lựa chọn du học lý tưởng?
Lộ trình học tập linh hoạt và tiết kiệm
Học viện Kaplan chấp nhận học sinh tốt nghiệp THCS vào học. Ở thời điểm này, các em sẽ trải qua khóa học Dự bị Đại học. Đây là điểm đặc biệt, giúp sinh viên có thể tiếp cận chương trình học tập bậc Cử nhân từ rất sớm. Bên cạnh đó, chương trình đào tạo thiết kế 3 học kỳ/năm, không có kỳ nghỉ dài, không được làm thêm giúp sinh viên tập trung hoàn toàn vào việc học và hoạt động ngoại khóa của trường. Thời lượng học tại Kaplan là 2 năm với chương trình Cử nhân và 12 đến 15 tháng với chương trình Thạc sĩ giúp các em tốt nghiệp đại học khi chỉ mới 20 tuổi (với những sinh viên du học sau khi đã hoàn tất THPT ở Việt Nam). Tốt nghiệp sớm đồng nghĩa với việc bạn có thể khởi nghiệp sớm hơn và sử dụng tuổi trẻ của mình một cách hiệu quả hơn.
Thêm vào đó, Kaplan có chương trình tiếng Anh cho những HSSV chưa đáp ứng yêu cầu đầu vào. Bạn sẽ được làm một bài thi tiếng Anh miễn phí tại văn phòng INEC, bài thi sẽ được Kaplan chấm và quyết định số cấp độ tiếng Anh mà bạn phải học. Một ưu điểm khác nữa ở Kaplan là bạn chỉ phải đóng học phí khi đã có visa sinh viên và đóng học phí theo từng khóa học.
Đại diện INEC (trái) và đại diện Kaplan (phải) trong chuyến thăm Kaplan của INEC 2016
Chương trình đào tạo đa dạng, chất lượng
Học viện Kaplan thiết kế chương trình đào tạo đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng học viên, bao gồm:
  • Chương trình Dự bị ngôn ngữ
  • Chương trình O-Level (tương đương THPT)
  • Chương trình Cao đẳng, Dự bị Đại học, Đại học, Thạc sĩ
Chuyên ngành đào tạo tại Kaplan vô cùng đa dạng, bao gồm: Kế toán, Tài chính, Kinh doanh, Quản trị, Truyền thông, Du lịch – Nhà hàng - Khách sạn, Nhân lực, Khoa học Xã hội, Công nghệ Thông tin, Ngôn ngữ, Luật… đây đều là những ngành có nhu cầu nhân lực cao. Ngoài ra, một ưu điểm nổi bật ở Kaplan là bạn có lựa chọn học ngành đôi với thời gian và chi phí không đổi! Chương trình này được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của những học sinh có nhiều hơn 1 đam mê, đồng thời cũng tăng cơ hội việc làm và mở rộng hiểu biết cho sinh viên sau tốt nghiệp.
Đối tác đào tạo của Kaplan là những trường đào tạo danh tiếng thế giới. Bạn sẽ học tập chương trình và nhận bằng cấp từ những trường đại học này trong khi vẫn học tập và sinh hoạt tại một quốc gia trẻ và năng động bậc nhất châu Á. Đó là: 1 trường ĐH của Úc (Murdoch) và 7 trường ĐH châu Âu (ĐH Royal Holloway, Northumbria, Bedfordshire, Portsmouth, Essex (Anh), ĐH Dublin (ĐH Quốc gia Ireland), Trường BHMS (Thụy Sĩ)).
Sinh viên có mong muốn học tập chuyển tiếp đến các nước khác vẫn có thể hoàn tất một khóa học tại Kaplan như là bước đệm vững chắc trước khi tiến đến một con đường xa hơn. Lúc này, INEC vẫn tiếp tục hỗ trợ bạn trên con đường du học.
Kaplan 3 khu học xá hiện đại PoMo, Wilkie Edge và Bugis tọa lạc tại trung tâm Singapore trong khoảng cách đi bộ đến 4 trạm MRT chính. Tại đây, sinh viên được hưởng môi trường học tập lý tưởng với hệ thống lớp học, phòng lab, thư viện, cantin hiện đại, tiện nghi cùng hệ thống wifi tốc độ cao phủ sống toàn bộ khu học xá. Hàng năm trường dành ra những suất hỗ trợ học phí 2,000 – 3,000 SGD đầu vào và học bổng lên đến 50% cho sinh viên (khóa đại học và thạc sĩ) trong quá trình học.
Chia sẻ của sinh viên INEC đang học tại Học viện Kaplan
Là đại diện tuyển sinh chính thức của Học viện Kaplan tại Việt Nam, INEC mang đến cho sinh viên nhiều hỗ trợ hữu ích, bao gồm:
  • Tặng vé máy bay (*)
  • Tặng phí ghi danh (*)
  • Tặng vali, balo laptop, sổ tay… (*)
  • Đón sân bay miễn phí
  • Tặng SIM điện thoại sử dụng tại Singapore
  • Tặng thẻ đi xe bus, tàu điện ngầm
  • Hỗ trợ 100% phí dịch thuật hồ sơ
  • Hỗ trợ xin thư mời và xin visa
  • Đặt ký túc xá và đón sân bay
  • Hỗ trợ sinh viên trong suốt quá trình du học tại Singapore
  • Đặt vé máy bay cho phụ huynh sang thăm trường/học sinh
  • Miễn phí kiểm tra tiếng Anh cho học sinh chưa có IELTS, TOEFL
  • Chỉ đóng học phí khi đã có visa sinh viên
(*) có điều kiện
Bạn nên mang theo hồ sơ học tập đến Hội thảo để được xét học bổng trực tiếp cũng như nhận được những hỗ trợ tốt nhất cho hồ sơ du học của mình. Vui lòng ĐĂNG KÝtrước để được xếp chỗ. Bất cứ thắc mắc nào về Hội thảo bạn có thể liên hệ đại diện Học viện Kaplan tại Việt Nam theo số 1900 636 900 hoặc:
Miền Bắc và Miền Nam: 0903 409 3040 – 0903 409 3311 – 0903 409 4411
Miền Trung: 093 409 9070
Email: inec@inec.vn
Hội thảo du học Singapore: Học viện Kaplan tháng 8/2016 Hội thảo du học Singapore: Học viện Kaplan tháng 8/2016 Reviewed by Nặc danh on 15:49:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.