Bạn có biết?
  • Úc là 1 trong 10 quốc gia hạnh phúc và đáng sống nhất hành tinh
  • Úc cũng góp mặt trong top 10 quốc gia có hệ thống giáo dục đẳng cấp nhất thế giới
  • Năm 2016, trong số khoảng 82.000 triệu phú di cư trên toàn thế giới thì có đến 11.000 triệu phú chọn Úc, cao hơn Mỹ, Canada hay bất kỳ quốc gia nào khác*
Được thụ hưởng nền giáo dục tiến bộ, có cuộc sống tốt hơn chính là mong muốn không của riêng một cá nhân nào. Tuy thế, định cư Úc không phải là điều dễ dàng, dù là bằng bất kỳ con đường nào. Theo quy định mới nhất của Bộ Di trú và bảo vệ biên giới Úc, để đủ điều kiện xin định cư, bạn cần ít nhất 60 điểm để xin visa theo diện tay nghề. Thang điểm này sẽ được phân bổ tương ứng với các tiêu chí đánh giá và xét duyệt của Bộ Di trú. Người nộp đơn xin PR (Permanent Residence) phải đạt yêu cầu về trình độ học vấn, bằng cấp, kinh nghiệm làm việc, tiếng Anh, lý lịch tư pháp, sức khỏe, và đặc biệt là sẽ được cộng thêm điểm với các nhóm ngành ưu tiên định cư trong danh sách SOL và CSOL của Chính phủ.
Có thể nói rằng, du học Úc được xem là con đường chính thống và hợp pháp nhất để bạn được xét trở thành thường trú nhân tại xứ chuột túi. Và việc chọn trường, chọn ngành chính là điều kiện quan trọng để bạn có định hướng rõ ràng, từng bước hiện thực hóa ước mơ trở thành công dân nước Úc.
Úc là điểm đến học tập và sinh sống lý tưởng nhất thế giớiÚc là điểm đến học tập và sinh sống lý tưởng nhất thế giới
Du học Úc tại ngôi trường lớn nhất Tây Úc – Đại học Murdoch
Là thành viên của Innovative Research Universities Australia (IRU Australia), Đại học Murdoch được Times Higher Education 2016 xếp trong top 100 trường đại học dưới 50 năm có nhiều cống hiến nổi bật. Bên cạnh đó trường còn được The Hobsons Good Universities Guide 2015 đánh giá 5 sao cho tổng thể chất lượng giáo dục. Murdoch hiện là chọn lựa học tập của hơn 22.000 sinh viên đến từ 90 quốc gia, cung cấp hơn 250 khóa học từ bậc Cử nhân đến Thạc sĩ.
Có khuôn viên rộng 227 hecta tọa lạc ngay Perth – thành phố bình yên và đáng sống nhất thế giới (theo EIU) đã làm cho Murdoch trở thành trường đại học rộng lớn nhất không chỉ tại tiểu bang Tây Úc mà còn toàn đất nước chuột túi. Điều đáng nói là khuôn viên trường rất xanh, trong lành, chính là môi trường nghiên cứu và học tập tuyệt vời cho bất kỳ học viên nào.
Đại học Murdoch – Ngôi trường lớn nhất tiểu bang Tây ÚcĐại học Murdoch – Ngôi trường lớn nhất tiểu bang Tây Úc
Với mong muốn tạo điều kiện thuận lợi nhất để học sinh sinh viên an tâm học tập cũng như giúp giảm bớt áp lực tài chính trong thời gian du học Úc, Đại học Murdoch mang đến chương trình học bổng trị giá đến 10.000 AUD dành cho bậc đại học và sau đại học. Để biết thêm thông tin học bổng, thủ tục hồ sơ, chương trình đào tạo nổi bật, mời bạn tham dự:
Hội thảo học bổng đến 10.000 AUD từ ngôi trường lớn nhất Tây Úc –
Đại học Murdoch
Thời gian: 9g00 Chủ nhật, ngày 23/04/2017
Địa điểm: 279 Trần Nhân Tôn, Phường 2, Quận 10, TP.HCM
Đăng ký tham dự TẠI ĐÂY | Hotline: 093 409 8883
Sự kiện do Công ty Du học INEC phối hợp cùng Đại học Murdoch tổ chức. Tại đây bạn sẽ được:
  • Thông tin mới nhất về Đại học Murdoch
  • Các nhóm ngành học thế mạnh nằm trong danh sách định cư của Bộ Di trú
  • Chương trình học bổng du học Úc trị giá đến 10.000 AUD
  • Giải đáp mọi thắc mắc về chương trình học, học phí, điều kiện đầu vào, cơ hội việc làm
  • Tư vấn cách chọn ngành phù hợp với sở thích, năng lực, tài chính gia đình và nhu cầu việc làm
Nâng cao cơ hội định cư Úc với các ngành học nổi bật tại Đại học Murdoch
Ngành Khoa học thú y
Được QS 2016/17 xếp trong top 4 chương trình đào tạo ngành Thú y tốt nhất xứ chuột túi, khóa học tại Murdoch sẽ mang đến cho bạn bộ sưu tập kỹ năng và kinh nghiệm làm việc thực tế cùng trình độ cần thiết để góp sức vào việc bảo vệ sức khỏe vật nuôi cũng như bảo tồn động vật hoang dã. Đây cũng chính là chương trình Khoa học Thú y duy nhất tại tiểu bang Tây Úc và thuộc nhóm ngành ưu tiên định cư của Chính phủ.
Kể từ lớp học đầu tiên năm 1979 cho đến nay, Murdoch đã đào tạo nên hơn 2.000 bác sĩ thú y chuyên nghiệp cho toàn nước Úc và thế giới. Du học Úc ngành Thú y tại Đại học Murdoch được Hiệp hội Khoa học Thú y Hoa Kỳ (AVMA), trường Cao đẳng Thú y Hoàng gia Anh (RCVS) thuộc Đại học London, Hội đồng Thú y Úc và New Zealand (AVBC) công nhận chất lượng. Sinh viên sẽ được học tập trong môi trường đẳng cấp với bệnh viện thú y, trang trại, hệ thống các phòng thí nghiệm chuyên biệt ngay trong khuôn viên trường cùng cơ hội thực hành giúp nâng cao tay nghề và tích lũy kinh nghiệm.
Ngành Khoa học Thú y tại Murdoch xếp thứ 4 nước Úc về chất lượng đào tạoNgành Khoa học Thú y tại Murdoch xếp thứ 4 nước Úc về chất lượng đào tạo
Ngành Kỹ thuật
Chương trình Kỹ thuật tại Đại học Murdoch được Hiệp hội Kỹ sư Úc công nhận chất lượng, tạo điều kiện để sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể tìm kiếm việc làm tại Úc cũng như khắp thế giới. Trường mang đến cho bạn chọn lựa nhiều chuyên ngành hấp dẫn như Điện, Môi trường, Hệ thống máy tính, Thiết bị và Kỹ thuật, Năng lượng tái tạo… Sinh viên khi du học Úc ngành Kỹ thuật tại Murdoch sẽ có lợi thế cạnh tranh rất lớn, bởi:
Được tiếp xúc và làm việc trực tiếp với công nghệ kỹ thuật hiện đại
Có đủ kiến thức và kỹ năng để tham gia vào các lĩnh vực hệ thống nước, năng lượng, sản xuất
Tự tin triển khai các công nghệ hiện đại, thiết kế, vận hành và thử nghiệm thành công hệ thống điều khiển công nghiệp phức tạp
Có kỹ năng thiết kế toàn bộ hệ thống máy tính cho các tổ chức
Đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao về chuyên gia an ninh mạng và công nghệ thông tin
Xưởng thử nghiệm kỹ thuật ngay trong khuôn viên trường duy nhất tại Úc, mang đến cho sinh viên những giờ thực hành thực tế hữu ích
Theo báo cáo thống kê tiền lương mới nhất của Engineeringjobs.com.au thì tùy vào vị trí công việc mà bạn có thể hưởng mức lương từ 69.030 – 167.918 AUD/năm.
Murdoch có hệ thống xưởng kỹ thuật duy nhất tại Tây ÚcMurdoch có hệ thống xưởng kỹ thuật duy nhất tại Tây Úc
Ngành Khoa học
Đại học Murdoch là ngôi trường được đánh giá cao cho chất lượng giảng dạy nhóm ngành Khoa học. Sinh viên sẽ được chọn các chương trình từ đại học đến sau đại học ở các lĩnh vực Hóa học, Toán học và Thống kê, Vật lý và Công nghệ Nano, Khoáng sản, Sinh học và Bảo tồn động vật hoang dã. Với khóa học này, bạn sẽ có được kỹ năng và kiến thức tốt nhất để tham gia chế tạo những vật liệu mới cho ngành y tế, kỹ thuật, năng lượng, viễn thông và nâng cao cơ hội định cư theo diện tay nghể trình độ cao trong danh sách SOL.
Murdoch trang bị cho sinh viên hệ thống cơ sở vật chất rất hiện đại, bao gồm: phòng thí nghiệm công nghệ nano, Trung tâm nghiên cứu biển nhiệt đới Ningaloo Reef cùng nhiều vị trí thực tế tại Perth Zoo, Cat Haven và Sở Nông nghiệp – Thực Phẩm Tây Úc. Bên cạnh đó, trường cũng có khu bảo tồn các loại cây, vườn thú, rùa, vẹt đuôi dài đang bên bờ tuyệt chủng. Đây chính là cơ sở nghiên cứu thí nghiệm thực địa không thể tuyệt vời hơn dành cho sinh viên để mở mang tầm nhìn và kiến thức.
Nâng cao cơ hội định cư Úc với ngành Khoa học tại MurdochNâng cao cơ hội định cư Úc với ngành Khoa học tại Murdoch
Ngành Công nghệ thông tin
Du học Úc ngành Công nghệ thông tin đang là nhóm ngành “hot” và có triển vọng nghề nghiệp rất rộng mở. Tốt nghiệp ngành này bạn có thể tham gia vào các vị trí công việc như phân tích công nghệ thông tin, phát triển web, thiết kế game, chuyên gia bảo mật, kỹ sư phần mềm, quản trị hệ thống, phát triển ứng dụng di động… với mức lương lên đến 151.019 AUD/năm (theo Payscale 2017).
Tại Murdoch, bạn sẽ được tham gia vào các lớp học quy mô nhỏ, là cơ hội để bạn phát triển năng lực, kiến thức và khả năng tư duy. Chương trình Công nghệ thông tin của trường được Hiệp hội Máy tính Úc (ACS) công nhận chất lượng, giúp bạn có cơ hội học hỏi, tham gia vào các dự án vì cộng đồng cùng các nhà khoa học hàng đầu. Có thể kể đến chính là sự hợp tác giữa sinh viên ngành Công nghệ game cùng với đội ngũ chuyên gia tại Viện nghiên cứu Khoa học thần kinh Tây Úc để phát triển chương trình phục hồi dữ liệu công nghệ thực tế ảo trên máy tính. Qua đó thúc đẩy quá trình hồi phục của những người bị tai biến mạch máu não.
Sở hữu mức lương cao ngất ngưởng với cơ hội việc làm không giới hạn cùng ngành ITSở hữu mức lương cao ngất ngưởng với cơ hội việc làm không giới hạn cùng ngành IT
Ngành Kế toán
Kế toán là một trong những vị trí, lĩnh vực nắm giữ vai trò rất quan trọng trong sự vận hành suôn sẻ của một tổ chức doanh nghiệp. Được ví như bộ phận xương sống của các hoạt động sản xuất kinh doanh, họ chính là những người quản lý thu chi, thuế, các giao dịch trong công ty cũng như phân tích các con số thống kê để giúp hoạch định chiến lược phát triển phù hợp.
Chương trình Kế toán tại Murdoch được công nhận chất lượng bởi CPA, Viện Kế toán Úc và Viện Tài chính công (IPA). Với những kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn vững chắc thì không khó để những ai du học Úc ngành Kế toán lựa chọn được cho mình một vị trí công việc phù hợp như cố vấn tài chính, chứng khoán, kế toán trưởng, quản lý tài chính, giao dịch viên ngân hàng, thủ quỹ, sale, marketing, thanh tra kinh tế hay giảng viên… với mức lương từ 40.235 – 104.588 AUD/năm (theo Payscale).
Kế toán – Bộ phận xương sống của các hoạt động sản xuất kinh doanhKế toán – Bộ phận xương sống của các hoạt động sản xuất kinh doanh
Tại sao chọn Đại học Murdoch?
Murdoch là một trong những trường đại học nghiên cứu hàng đầu tại Úc với thế mạnh về sức khỏe, anh ninh lương thực và phát triển bền vững
Cơ sở vật chất phục vụ công tác dạy và học hiện đại bậc nhất nước Úc, bao gồm: Bệnh viện thú y, trang trại động vật, xưởng kỹ thuật, phòng mạch, phòng thí nghiệm chỉnh hình, phòng xử án, trung tâm thể dục thể thao…
73% giảng viên tại Murdoch là những người có học hàm Tiến sĩ, cung cấp cho bạn nền tảng kiến thức học thuật vững chắc nhất, tối ưu và hữu ích nhất
Với 65 đối tác trên toàn thế giới là các cơ sở đào tạo hàng đầu, sự liên kết của Murdoch đem đến nhiều cơ hội cho sinh viên xây dựng một môi trường học tập phong phú về văn hóa cũng như nâng cao kiến thức chuyên môn, phát triển kỹ năng, mở rộng tầm nhìn thông qua các vị trí thực tập, các dự án quốc tế
Trung tâm Nghề nghiệp và Hỗ trợ việc làm ngay trong khuôn viên trường sẽ hỗ trợ sinh viên trong việc tạo CV, phỏng vấn, hướng nghiệp, định hướng nghề
Mạng lưới cựu sinh viên tại hơn 100 quốc gia với 70.000 thành viên sẽ là nguồn hỗ trợ vững chắc để bạn gầy dựng sự nghiệp
*Theo bảng xếp hạng các quốc gia hạnh phúc nhất thế giới 2016 của Liên Hiệp Quốc, Universitas21, báo cáo của Tổ chức Nghiên cứu thị trường và Sở hữu trí tuệ New World Wealth
Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký tham dự hội thảo Đại học Murdoch ngay từ bây giờ để sớm hiện thực hóa giấc mơ du học của bạn!
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Công ty Du học INEC qua:
Tổng đài: 1900 636 990
Hotline KV miền Bắc & Nam: 093 409 2662 – 093 409 9948
Hotline KV miền Trung: 093 409 9070 – 093 409 4449
Email: inec@inec.vn
Reviewed by Nặc danh on 10:01:00 Rating: 5

1 nhận xét:

  1. In November 2020, voters in fifty five of the state’s 64 parishes accredited authorized sports activities betting, including all these in New Orleans, Baton Rouge and Lafayette. Hard Rock took the first and solely authorized on-line sports activities bets in Florida from November to December 2021. On Feb. 22, 2022, the Arkansas Joint Budget Committee finalized rules to bring sports activities betting on-line, increasing it past in-person exercise at three casinos, as it had been restricted to since 2019. Mobile casinos work by linking your on-line account 1xbet to your cellphone or tablet.

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.