Hội thảo tuyển sinh du học Phần Lan 2015 có gì "hot"?

Những chương trình du học châu Âu hấp dẫn nhất sẽ được INEC thông tin đến quý phụ huynh và các em HSSV qua các buổi hội thảo chuyên đề: “Miễn phí du học Phần Lan và du học chi phí thấp tại các nước châu Âu”, được diễn ra ở hai thành phố Vũng Tàu và Hồ Chí Minh:

du-hoc-phan-lanTP. Vũng Tàu:

Thời gian: 16g00, Thứ Bảy, ngày 02/8/2014

Địa điểm: Khách sạn Bưu điện Vũng Tàu – 158 đường Hạ Long, phường 2

TP. Hồ Chí Minh:

Thời gian: 9g00, Chủ Nhật, ngày 03/8/2014

Địa điểm: Khách sạn Đại Nam – 79 Trần Hưng Đạo, quận 1

ĐĂNG KÝ THAM DỰ

Hỗ trợ đặc biệt khi nộp hồ sơ cùng INEC – Đại diện các trường hàng đầu tại châu Âu:

- Miễn phí dịch thuật và làm hồ sơ du học*

- Tặng ba lô thời trang, gấu nhồi bông xinh xắn*

- Hỗ trợ lệ phí visa hoặc lệ phí thi IELTS*

- Hỗ trợ miễn phí hồ sơ xin học bổng tại các quốc gia châu Âu

- Luyện phỏng vấn visa với tỉ lệ thành công 100%

- Đặt vé máy bay giá rẻ, liên hệ đón sân bay, đặt ký túc xá cho học sinh

- Tặng SIM điện thoại sử dụng khi du học, hỗ trợ đăng kí thi IELTS, TOEFL, SAT

- Miễn phí dịch vụ tư vấn, chọn ngành phù hợp với năng lực của học sinh và tài chính gia đình…

(*): Có điều kiện

Nộp hồ sơ và đăng ký hội thảo trực tiếp 24/7: 0939 38 1081 – 0934 09 2442 – 0934 09 2662

Du học châu Âu chi phí thấp hơn bạn nghĩ:

Với 200 triệu đồng, tôi có thể du học châu Âu không? Câu trả lời là “có”. Bằng sự nỗ lực hết mình và nắm bắt những thông tin tốt nhất, nhận được tấm bằng danh giá của châu Âu là điều không quá tầm tay bạn. Giáo dục ở châu Âu được coi là một quyền cơ bản và học phí được trợ cấp hoặc được cung cấp miễn phí. Có rất nhiều học bổng giúp SV có năng lực được hưởng một chế độ giáo dục tương đương về chất lượng và thời gian như những SV du học tự túc khác. Tuy nhiên, bạn cần có thành tích học tập tốt để “chạm” vào những “cơ hội vàng” này!

Hơn 6.000 tổ chức giáo dục Đại học tại châu Âu giúp SV kết nối với các ngành công nghiệp phục vụ cho công việc và sự thăng tiến của họ sau khi ra trường. Hầu  hết, các trường Đại học tại châu Âu đều được biết đến là trung tâm của các phát minh và nghiên cứu. Hơn thế nữa, SV còn có cơ hội nhận được học bổng cho đến bậc tiến sĩ. Thực tập có trả lương và cơ hội làm việc bán thời gian 20 – 25 giờ/tuần  trong thời gian du học là những yếu tố quan trọng khác khiến châu Âu thu hút lượng SV quốc tế “khủng” mỗi năm.

Bên cạnh đó, SV sẽ tận hưởng được một cuộc sống “rất châu Âu” vô cùng phong phú và đa dạng nhờ visa Schengen – một loại thị thực được công nhận trên toàn các nước khối EU, giúp SV có thể du lịch gần 30 nước châu Âu chỉ với một visa.

Châu Âu là nơi giàu có và đa dạng về văn hóa – lịch sử. Ngoài các chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh, SV du học châu Âu có cơ hội học thêm các ngôn ngữ khác do sự phong phú về ngôn ngữ ở nơi đây: tiếng Tây Ban Nha, tiếng Đức, tiếng Pháp, tiếng Ý… Thiên nhiên tươi đẹp, các công trình kiến trúc,  những di tích nổi tiếng của châu lục này sẽ không phí phạm lựa chọn của bạn.

Chất lượng giảng dạy của các trường Đại học châu Âu đã được công nhận trên thế giới thông qua các bảng xếp hạng học thuật nổi tiếng. Bằng cấp của châu Âu được công nhận toàn cầu. Chẳng những thế, hệ thống tín chỉ ECTS cho phép SV chuyển giao học phần dễ dàng tại các nước trong cùng khu vực.

Ngoài ra, thủ tục visa, hồ sơ du học các nước châu Âu khá đơn giản cũng là lý do SV từ 4 châu lục còn lại nhất định chọn châu Âu là “ngôi nhà thứ hai” của mình.

Một số chương trình du học châu Âu “hot” nhất hiện nay

Miễn phí học phí Du học Phần Lanlà một trong những công ty tiên phong tại Việt Nam về tuyển sinh du học Phần Lan theo chương trình miễn phí 100% học phí  bậc Cử nhân và Thạc sỹ, INEC luôn có tỉ lệ HS trúng tuyển trong các kỳ tuyển sinh du học Phần Lan ở mức trên 90%. Phần Lan không chỉ nổi tiếng về chất lượng và hệ thống giáo dục mà còn được xếp hạng trong số những quốc gia đáng sống nhất trên thế giới xét về chế độ, sự bình đẳng, chất lượng cuộc sống… Đến với buổi hội thảo các bạn SV sẽ được cung cấp những thông tin về quy thức và cách thức tuyển sinh, lớp luyện thi tại INEC năm 2015 và lắng nghe những chia sẻ của các bạn du học sinh chuẩn bị đến Phần Lan.

Học bổng Du học Hà Lan từ 30 – 70% học phí: Có đến 12 trường Đại học của Hà Lan nằm trong top 200 trường Đại học trên thế giới. Hà Lan thực sự là một “người khổng lồ” trên các bảng xếp hạng thế giới. Một số trường Đại học khoa học ứng dụng tại Hà Lan như: ĐH HAN, ĐH Stenden, ĐH Fontys, ĐH Amsterdam…

Đa dạng học bổng du học với học phí thấp du học Anh:

- Học bổng xuất sắc trị giá từ 10 – 100% học phí

- Học bổng khuyến khích học tập trị giá từ 1,500 – 2,000 GBP

- Các trường Đại học tiêu biểu: ĐH Newcastle, ĐH Central Lancashire (UCLan), ĐH Northumbria, ĐH Tesside, ĐH Middlesex, ĐH West of England, ĐH Derby, ĐH York St John, ĐH Exeter, ĐH East Anglia, ĐH Queens Belfast,…

Vừa học vừa làm có lương đến 300 triệu đồng/học kỳ ngành Quản trị nhà hàng – khách sạn – dịch vụ du học Thụy Sỹ: Thụy Sỹ nổi tiếng là quốc gia đào tạo chuyên ngành nhà hàng, khách sạn tốt nhất thế giới bởi chương trình học kết hợp với thực hành xuyên suốt thời gian học. Với những kinh nghiệm có được trong quá  trình thực tập, SV sẽ dễ dàng tìm được việc làm tại các quốc gia khác không chỉ ở Thũy Sỹ.

Chương trình hỗ trợ học phí cho tất cả các bậc học Cao đẳng, Cử nhân, Thạc sỹ du học Tây Ban Nha: sau khi được hỗ trợ học phí, SV chỉ phải đóng số tiền từ 10 triệu đến 130 triệu đồng mỗi năm. Ngôn ngữ TBN hiện là ngôn ngữ phổ biến thứ hai trên thế giới sau tiếng Anh. Chi phí sinh hoạt tại TBN không đắt đỏ, SV có thể đi làm thêm để có thêm thu nhập tại đây.

Để hiểu rõ về du học Phần Lan mời hơn các bạn cùng xem Clip chia sẽ của các du học Sinh Phần Lan:

Liên hệ văn phòng tuyển sinh tại Việt Nam để được hỗ trợ:

Công ty du học INEC

ĐC: 138 Trần Nhân Tôn, phường 2, quận 10, TP.HCM

ĐT: (08) 3938 1080 Tư vấn miễn phí 24/7: 0939 38 1081 – 0934 09 2442 – 0934 09 2662

Email: inec@inec.Vn YM!/Skype: inec.Tuvanonline2  –  inec.Tuvanonline7

Website: www.Inec.Vn Fanpage: Du học INEC

 




Hội thảo tuyển sinh du học Phần Lan 2015 có gì "hot"? Hội thảo tuyển sinh du học Phần Lan 2015 có gì "hot"? Reviewed by Nặc danh on 23:19:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.