Tham gia Study tour, thay đổi cách nhìn về du học Malaysia

Du học hè đấy là điều mà hầu hết phụ huynh nghĩ tới cho con cái sau mỗi lúc kết thúc một năm học đầy căng thẳng trên ghế nhà trường. Chương trình này không các giúp cho HSSV sở hữu những trải nghiệm tuyệt vời tại đất nước đó mà còn làm cho học sinh sinh viên nâng cao kỹ năng tiếng nước Anh của bản thân mình. Đặc biệt, còn giúp học viên giúp quen cùng môi trường, khí hậu, cách học ở đất nước ngoài, thuận lợi hơn cho những người có ý định đi du học trong thời gian đến .
Và đi du học hè tọa lạc đâu thì vui, bổ ích lại tiết kiệm kinh phí?
Được biết lại đó chính là trường Đại học đi hàng đầu Malaysia, Sunway cơ quanchương trình du học hè kéo dài 1 tuần cho du học sinh Việt Nam cùng với chương trình học tiếng Anh quốc và du lịch kết ăn nhập, đồng thời số tiền cũng rất tươi mới phù hợp lý. HSSV, học viên được học tập trong trường ĐH Sunway, trải nghiệm khiến du học viên thực sự cũng rất như được tham quan các điểm lại nổi tiếng tại đây. Với khám phá thêm các điểm khác biệt của chương trình này:
Đây là chương trình Do Công ty du học học tại nước ngoài INEC kết phù hợp cùng trường ĐH Sunway bộ phận, nhằm khiến cho học viên, học viên sở hữu các trải nghiệm thực tế về cuộc sống, con người nước Malaysia và môi trường học tập tại Đại học Sunway.
Thời gianbằng ngày 05/07 lại ngày 11/07/2015
Địa điểm: Đại học Sunway (nằm Thành phố Nghỉ dưỡng Tích phù hợp Sunway – Malaysia)
Tiền5.900.000 (trọn gói học tập và du lịch)
Thời gian đăng ký05/05 – 30/06/2015
Số lượng20 người đăng ký sớm nhất
ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY hoặc HOTLINE 093.409.4411
Lịch trình dự kiến
Học sinh sinh viên, sinh viên sẽ được gì khi tham gia Study Tour?
– Trải nghiệm chương trình tiếng Anh khác biệt tại Đại học Sunway. Chương trình tiếng Vương quốc Anh tại Sunway (IEP) trang bị cho sinh viên những kỹ năng cần thiết để có thể tiếp thu kiến thức và thích nghi với môi trường giảng dạy hoàn toàn chứng chỉ tiếng nước Anh. Chương trình cả kỹ năng nghe nói và đọc viết, đồng được rèn luyện những kỹ năng thiết thực như thuyết trình, phản biện tiếng Vương quốc Anh, kỹ năng khiến việc nhóm để sở hữu thể tự tin trò chuyện cũng khá như chọn tiếng Anh quốc trong học tập và đời sống.
– Tìm hiểu về chương trình Ẩm thực, Nhà hàng khách sạn của Sunway liên kết giảng dạy cùng Viện Le Cordon Bleu. Le Cordon Bleu là Viện ẩm thực, nhà hàng khách sạn đầu tiên của Pháp cũng khá như trên toàn toàn cầu, liên kết cùng với ĐH Sunway cung bậc chương trình ngành Nhà hàng khách sạn, ẩm thực do Le Cordon Bleu cấp chứng nhận. Cơ sở vật chất phục vụ dạy học đều theo tiêu chuẩn của Le Cordon Bleu.
– Tìm hiểu về chương trình THPT Canada (CIMP). Đây ấy là chương trình dành cho học sinh sinh viên hoàn tất lớp 11, tương đương cùng với lớp 12 tại Việt Nam. Học sinh sinh viên được học tập theo chương trình được bộ Giáo dục Ontario (“đất nước lá phong”) công nhận, cùng những kiến thức theo tiêu chuẩn của hệ thống giáo dục Canada, chứng nhận cấp được công nhận quốc tế và gần 100% giảng viên là người Canada. HSSV sau mỗi lúc học chương trình này sở hữu thời cơ học tập tại những trường danh tiếng của Mỹ và “đất nước lá phong”, kể cả những trường trong hệ thống Ivy League.
– Tham quan khu học xá ĐH Sunway, gồm có Sunway University, Sunway College, Sunway International School… cùng với mỗi khu vực đều được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất phục vụ học tập, tham quan khu học xá ĐH Monash, xây dựng nhóm G8 trường Đại học tốt nhất đất nước xứ sở kangaroo.
– Tham quan trung tâm thương mại lớn nhất Malaysia – Sunway Pyramid cùng với hầu như tất cả cửa hiệu, nhà hàng và khu vui chơi giải trí và thuộc ngay trong khuôn viên Thành phố tích phù hợp Sunway. Có hầu như tất cả mặt hàng thích hợp nhu cầu của du học sinh học viên, Hơn thế chính là cửa hàng đồng giá 5RM với nhiều đồ dùng xinh xắn., Sở hữu thể mua về làm quà.
– Thỏa sức vui chơi với hơn 80 trò chơi tại công lập viên giải trí Sunway Lagoon.
– Được tặng số tiền ghi danh trị giá 4.200.000 đồng ghi đăng ký học chính thức của khóa học tại Sunway
study-tuor-sunway-malaysia-1
Trải nghiệm ngôi trường xếp thứ nhất châu Á về nghề nghiệp HSSV
Sở hữu thể nói, Sunway đó chính là ĐH đầu tiên Malaysia lúc tìm ra giải “6 sao – outstanding” – Thứ hạng cao nhất do Bộ ĐH đánh giá, và ấy là trường ĐH xuất sắc (theo đánh giá của SETARA Ratings University). Trường nằm trong thành phố nghĩ dưỡng phức phù hợp Sunway, gồm có sở hữu cả trung tâm thương mại Sunway Pyramid, công lập viên giải trí Sunway Lagoon, Sunway Hotel Resort & Spa…
Tại Sunway, học viên sở hữu thời cơ học tập và nhận chứng chỉ cấp chính quy bằng các trường ĐH danh tiếng như ĐH Lancaster của nước Anh; ĐH Monash của quê hương của chuột túi; ĐH Victoria của xứ kangaroo; ĐH Western Michigan của  Mỹ, Viện Le Cordon Blue của Pháp cùng học kinh phí và sinh hoạt chi phí thấp.
Sunway cung cấp chương trình dự bị Đại học đầu tiên trên toàn toàn cầu – nền giáo dục vượt trội của Anh, nước úc, Canada: chương trình PTTH Canada, A cấp độ, Dự bị Đại học Monash, Dự bị ĐH của úc … tạo nên con đường ngắn nhất để HSSV có cơ hội chuyển tiếp và bước vào các trường ĐH nổi tiếng trên thế giới mà bản thân mình mong muốn.
“thu thập thế giới về trải nghiệm của HSSV – Student Barometer Survey Entry Wave 2014 đã tiết lộ rằng những học viện giáo dục của Tập đoàn Sunway đạt mức độ hài lòng cao của học sinh sinh viên về vị trí công việc sau khi ra trường. Số điểm được tổng phù hợp từ khảo sát của học sinh sinh viên trường Đại học Sunway và Sunway College đấy chính là cao nhất trong tổng số 15 học viện nằm Châu Á về “Tỷ lệ việc làm”. Sunway còn đạt số điểm cao về tiêu chí “Trải nghiệm học tập toàn diện” (cao nhất trong tổng số 7 trường được thống kê thuộc Malaysia)”.
Sunway Lagoon – công lập viên giải trí “tất cả trong một”
Với diện tích hơn 350 nghìn km2, Sunway Lagoon cung bậc hơn 80 trò vui chơi, giải trí cực kì cuốn hút cho du khách tọa lạc phần đông đối tượng, độ tuổi không giống nhau .
Du khách có thời cơ tham gia vào đa phần trò chơi thu hút tại công lập viên quốc gia, công viên giải trí, trải nghiệm toàn cầu hoang dã cùng công viên Wildlife Park hoặc khu vui chơi cảm giác mạnh Extreme Park trước khi đến cùng với những trò chơi kinh dị, rùng rợn tuy thế cũng đầy kích thích tại Scream Park.
study-tuor-sunway-malaysia-2
Với khám phá Water of Africa, nơi được tự hào đó là một trong các bãi biển lướt sóng lớn nhất quốc tế cùng khu vực lướt sóng rộng tới 13 000 mét vuông. Bạn có thể chơi đùa cùng với các còn sóng tại đây và có các trải nghiệm cân đối mỗi lần lướt sóng. Đây tương đối ấy là địa điểm đặt đường đua nước lớn nhất thế giới – Vuvuzela, đường đua đất nước đầu tiên của Malaysia và nhiều trò chơi thu hút khác.
study-tuor-sunway-malaysia-3
 Cảm nhận của du học sinh Việt Nam sau 1 tuần trải nghiệm Malaysia và ĐH Sunway
&Ldquo;mỗi khi bước xuống sân bay Kuala Lumpur, bản thân mình chỉ sở hữu một câu hỏi trong đầu rằng đây đấy là Malaysia hoặc là chính là Singapore vậy? của mình cũng khá như mọi người, vốn vẫn chỉ biết đến một Singapore xanh, sạch, xinh xắn., Và chớ ngờ sân bay ở đây đến xinh xắn. Tới vậy. Mái che, những mặt xung quanh đều được làm cho bằng kính để sở hữu đủ ánh sáng mặt trời, và bản thân mình sở hữu thể nhìn trông thấy được tươi mới phần đông cây xanh bên ngoài, cứ như chính bản thân chính mình đang được khám một khu rừng huyền bí vậy.
study-tuor-sunway-malaysia-4
 Sân bay Kuala Lumpur
Tới ĐH Sunway, của mình gần như choáng ngợp Bởi khuôn viên vô với rộng nơi đây. Được biết trường sở hữu ứng dụng bản đồ trên điện thoại vì vậy học sinh sinh viên Sunway có thể dễ dàng hơn trong học tập khá như đi lại trong khuôn viên. Toàn bộ khu vực đều được nối cùng với nhau chứng chỉ Canopy walk (đường đi bộ trên không) làm cho việc di chuyển trở vì vậy thuận lợi và bảo vệ với các camera giám sát kinh nghiệm nhau 20m.
Chính mình mau chóng cảm tìm được chớ khí học tập sôi động của học sinh sinh viên trong trường. Mọi người đều tươi mới vui tươi và hào hứng cùng việc học tập. Trường còn tận dụng các không gian trống như sảnh chờ, hàng lang để đặt bàn ghế cho du học sinh có thể tự học mọi lúc mọi nơi, vì thế, học sinh sinh viên sở hữu thể ngồi làm bài, bàn bạc nhóm hoặc chia sẻ kiến thức với nhau thuộc mọi lúc mọi nơi.
Thư viện đấy chính là nơi của mình thích nhất vì có đầy đủ thứ để giữ chân đứa yêu sách như bản thân mình cả ngày. Tươi mới hầu như tất cả đầu sách thuộc đa số chủ đề, lĩnh vực phục vụ mục đích học tập, tìm ra và khám phá của chính mình. Thư viện nằm ĐH Sunway có 3 tầng, được chia thành đa phần khu vực như khu học nhóm, khu tự học, phòng giải trí cùng với TV màn hình rộng và đĩa phim miễn kinh phí; Hơn thế còn sở hữu máy trả sách tự động trẻ trung hữu dụng. Không chỉ sở hữu du học sinh Sunway mà HSSV các trường Đại học khác tọa lạc khu vực xung quanh cũng rất đến mượn sách tham khảo Chính bởi sự đa dạng, phong phú về nguồn tài liệu ở đây.
Chương trình tiếng Anh quốc tại Sunway thực sự sở hữu chất lượng với lớp học gồm các sinh viên đến từ hầu như tất cả quốc gia không giống nhau trên thế giới, tạo nên môi trường thế giới khiến cho sinh viên chẳng những rèn luyện được vốn tiếng Anh quốc của của mình mà còn biết thêm hầu như tất cả hơn về văn hóa những nước.
study-tuor-sunway-malaysia-5
Buổi tối xây dựng Sunway, bản thân mình được đi mua sắm tại Sunway Pyramid bằng canopy. Trên đường đi, của mình có thể nhìn trông thấy toàn cảnh Sunway Lagoon bằng trên cao. Sunway Pyramid quả không sai cùng danh hiệu “Trung tâm thương mại tốt nhất Malaysia” do Bộ Văn hóa & Du lịch Malaysia công lập nhận. Hàng loạt nhà hàng, cửa hiệu ngập tràn vậy nên việc mua quà về cho gia đình, hoặc là tìm thứ gì đó xinh xắn. Giúp cho kỷ niệm về Malaysia đấy là điều chẳng hề khó.
study-tuor-sunway-malaysia-6
 Bể bơi đạt chuẩn Olympic tại ký túc xá
Thực tế, Malaysia chẳng cho của mình quá hầu hết bất ngờ và khác biệt như mỗi lúc người ta đi Mỹ hoặc là châu Âu. Malaysia trong bản thân mình chính là một cái gì đó trẻ trung gần gũi, giống như nước bản thân mình vậy. Thế vậy nên trong 1 tuần xây dựng đây, chính mình hoàn toàn chẳng cảm giác nhớ nhà, hay là lạc lõng vì sống xa nhà, và Rock Café ấy là nơi luôn nghĩ tới mỗi mỗi khi thèm món Việt Nam. Thậm chí mỗi khi kết thúc 1 tuần, chính mình lại mong chờ được quay lại trong thời gian đến .&Rdquo;
Tham khảo thêm thông tin khác tại du học Malaysia
Liên hệ với đại diện trường tại Việt Nam để được hỗ trợ tốt nhất cho hồ sơ của các bạn:
Công ty tư vấn du học Uy tín học tại nước ngoài INEC
Trụ sở chính: số 138 Trần Nhân Tôn, Phường 2, Quận 10, TP.HCM
ĐT: (08) 3938 1080 (24 Lines) – Hotline: 093 409 4411
Chi nhánh: 51L Nguyễn Chí Thanh, P. Thạch Thang, Q.Hải Châu, TP. Đà Nẵng
ĐT: (0511) 3818 919 Hotline: 093 409 9070
Chăm sóc khách hàng, góp ý: 093 409 4442
Đăng ký hội thảo: 093 409 8883
Email:inec@inec.Vn-YM!/Skype:inec.Tuvanonline5
Tham gia Study tour, thay đổi cách nhìn về du học Malaysia Tham gia Study tour, thay đổi cách nhìn về du học Malaysia Reviewed by Nặc danh on 11:54:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.