Bí quyết thành công trong ngành Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn

Việt Nam là một quốc gia có tiềm năng rất lớn về phát triển ngành du lịch vì sở hữu rất nhiều tài nguyên thiên nhiên quý giá, đặc biệt là về du lịch biển. Nước ta hiện đang có đường bờ biển hơn 3.000km trải dài từ Bắc cho đến Nam, 1 triệu km2 diện tích mặt biển và gần 3.000 đảo, quần đảo kích thước đa dạng. Sự tăng trưởng của nguồn nhân lực từ 480.000 người năm 2010 lên tới 700.000 người trong năm 2015, đã khẳng định được cơ hội việc làm của ngành ngày càng rộng mở. Tuy Du lịch Việt Nam đã có được nhiều thành tựu lớn như năm 2014 đạt hơn 230.000 tỷ đồng nhưng vẫn chưa thực sự xứng tầm với tiềm năng sẵn có.
Theo tphcm.chinhphu.vn, du lịch Việt Nam hiện đang tồn tại nhiều hạn chế. Các chiến lược và phương thức hoạt động hiện hành vẫn chưa thực sự thúc đẩy sự phát triển. Nguồn nhân lực còn thiếu sự chuyên nghiệp trong quá trình xây dựng hình ảnh, thương hiệu và cung cấp dịch vụ cho khách hàng. Đây chính là điểm mấu chốt mà Việt Nam chưa làm tốt để nâng sức cạnh tranh. Vì thế muốn thực sự khẳng định vị trí của ngành Du lịch tại khu vực và thế giới, ta cần phải nâng cao kỹ năng, thái độ phục vụ nhằm nâng cao trình độ, tính chuyên nghiệp của đội ngũ lao động.
Tuy Du lịch Việt Nam đã có được nhiều thành tựu lớn như năm 2014 đạt hơn 230.000 tỷ đồng nhưng vẫn chưa thực sự xứng tầm với tiềm năng sẵn có.
Du lịch Việt Nam chưa phát triển đúng tiềm năng vốn có
Du học Thụy Sĩ ngành Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn: bước đệm vững chắc cho sự nghiệp rực rỡ
Du học Thụy Sĩ ngành Du lịch – Nhà hàng- Khách sạn chính là một giải pháp cho những khó khăn mà Việt Nam đang gặp phải. Là quốc gia hạnh phúc nhất thế giới năm 2015, Thụy Sĩ được đánh giá cao về mọi mặt đời sống kinh tế, văn hóa, giáo dục, xã hội, đặc biệt là về giảng dạy ngành Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn.
Thụy Sĩ – điểm đến học tập ngành Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn – Chất lượng
Chương trình đào tạo tại Thụy Sĩ được xây dựng dựa trên những kinh nghiệm tích lũy lâu đời. Với ưu thế phát triển mạnh mẽ về du lịch bởi: phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, đất nước trung lập an toàn, dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế, người dân thân thiện mến khách...Thụy Sĩ mang đến những khóa học gắn liền với tình hình công việc thực tế thông qua việc xây dựng khu học xá tại những địa điểm du lịch nổi tiếng, tạo điều kiện thuận lợi để sinh viên tìm kiếm công việc thực tập hoặc việc làm chính thức khi hoàn thành chương trình.
Bên cạnh đó, Thụy Sĩ còn cung cấp chương trình thực tập hưởng lương trong suốt quá trình học. Thực tập luôn là vấn đề rất quan trọng trong ngành Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn vì sinh viên sẽ được tiếp xúc với công việc thực tế, rèn luyện tay nghề, tích lũy kinh nghiệm và xây dựng mối quan hệ, từ đó hình thành nên trình độ chuyên môn vững vàng, dễ dàng thuyết phục được nhà tuyển dụng. Chính vì vậy, thu nhập sau khi tốt nghiệp của nhân sự ngành này luôn rất cao: 9.116 CHF tại Thụy Sĩ (~209 triệu VNĐ), 8.195 USD tại Mỹ (~181 triệu VNĐ), 5.645 CAD tại Canada (~96 triệu VNĐ) và 27-34,6 triệu VNĐ tại Việt Nam (theo salaryexployer.com).
Là quốc gia hạnh phúc nhất thế giới năm 2015, Thụy Sĩ được đánh giá cao về mọi mặt đời sống kinh tế, văn hóa, giáo dục, xã hội, đặc biệt là về giảng dạy ngành Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn.
Đến với Thụy Sĩ, ngoài tiếng Anh sinh viên còn có cơ hội được học thêm những ngôn ngữ phổ biến thế giới như:
  • Tiếng Tây Ban Nha: phổ biến thứ 2 thế giới, được sử dụng tại 21 quốc gia bởi 450 triệu người.
  • Tiếng Hoa: phổ biến thứ 3 thế giới nhờ vào cộng đồng người sử dụng trải rộng khắp các châu lục.
  • Tiếng Pháp: được xếp thứ 9 thế giới về độ phổ biết với hơn 200 triệu người sử dụng trên khắp 5 châu.
  • Tiếng Đức: ngôn ngữ phổ biến hàng đầu tại châu Âu, được sử dụng tại Áo, Thụy Sĩ, Ý, Bỉ, Đan Mạnh,...với hơn 120 triệu người đang sử dụng.
Những ngôn ngữ này luôn cần thiết cho bất cứ ngành nghề nào trên toàn thế giới, đặc biệt là đối với lĩnh vực Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn, mang lại cho sinh viên lợi thế cạnh tranh khi tìm kiếm việc làm.
Với ngành Du lịch phát triển, Thụy Sĩ mang đến những khóa học chất lượng
Đâu là nơi đào tạo chất lượng ngành Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn tại Thụy Sĩ?
Nếu như lựa chọn Thụy Sĩ là nơi để nâng cao trình độ về ngành Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn thì không thể nào bỏ qua tập đoàn Swiss Education Group (SEG) với chất lượng đào tạo được chứng nhận bởi các trường danh tiếng của Anh/Mỹ như: ĐH Derby (đứng đầu Anh Quốc về giảng dạy ngành Nhà hàng – Khách sạn), ĐH Washington (top 10 trường Nhà hàng – Khách sạn tốt nhất của Mỹ), ĐH Northwood (top 5 trường quản trị tư thục của Mỹ).
Sắp tới, Du học INEC phối hợp với tập đoàn SEG tổ chức:
Hội thảo Du học Thụy Sĩ: Bí quyết thành công trong ngành Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn
Tại Đà Nẵng
Thời gian: 18g thứ 6 ngày 11/03/2016
Địa điểm: 51L Nguyễn Chí Thanh, Hải Châu, Đà Nẵng
Tại Tp. Hồ Chí  Minh
Thời gian: 18g thứ 7 ngày 12/03/2016
Địa điểm: 138 Trần Nhân Tôn, phường 2, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh
ĐĂNG KÍ TẠI ĐÂY hoặc Hotline 093 409 8883
Đọc thêm tại ngành Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn
Bí quyết thành công trong ngành Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn Bí quyết thành công trong ngành Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn Reviewed by Nặc danh on 14:31:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.