Học tiếng Anh ngắn hạn để nhanh chóng đạt được trình độ cao

Philippines nổi lên ở khu vực Đông Nam Á là một trung tâm giảng dạy tiếng Anh chất lượng và hiệu quả. Không dừng lại ở đó, những nhà giáo dục nước này còn có tham vọng biến Philippines trở thành một điểm đến du học tiếng Anh trên thế giới, tiếp sau Mỹ, Anh, Úc, Canada… Sự hiệu quả và chất lượng của chương trình đi đôi với chi phí tiết kiệm, khoảng cách địa lý gần, thủ tục visa đơn giản… đã biến Philippines trở thành địa điểm du học tiếng Anh lý tưởng đối với sinh viên Việt Nam.
Tới đây, Công ty Tư vấn Du học INEC sẽ có Tuần lễ xét Học bổng du học Philippines, sinh viên đến tư vấn (miễn phí) sẽ được tặng thú nhồi bông xinh xắn, các suất học bổng có giá trị 1 tháng học tiếng Anh miễn phí tại Philippines!
Khuất Thị Lan Nhi (thứ 2 từ phải qua)– sinh viên INEC đang học tiếng Anh tại Học viện CPILS, Philippines
Học tiếng Anh – muốn giỏi phải có phương pháp đúng
Làm bất cứ công việc gì, muốn đạt hiệu quả đều cần một phương pháp đúng đắn, học tiếng Anh cũng vậy. Ngoài việc học trên lớp, trong trường như là một môn học bắt buộc, các phương pháp được biết đến để giúp người học tiếp thu tốt hơn được biết đến phổ biến hiện nay bao gồm học tiếng Anh qua sách báo, phim ảnh, tham giác các câu lạc bộ, tới trung tâm tiếng Anh… Tuy nhiên, tiếng Anh nói riêng hay ngôn ngữ nói chung, phương pháp tốt nhất để bạn trở nên thành thạo là “tắm” trong ngôn ngữ đó. Nói cách khác, lý tưởng nhất là bạn nên sống trong một môi trường bản ngữ, và điều này chỉ được thực hiện hiệu quả và triệt để nhất khi bạn du học tại một nước nói tiếng Anh.
Philippines – môi trường học tiếng Anh lý tưởng
Học tiếng Anh, ngoài nỗ lực của chính bản thân người học thì môi trường là yếu tố quyết định đến kết quả học tập. Môi trường tại Philippines được đánh giá là lý tưởng cho việc học tiếng Anh của bạn. Thực tế là ngay cả với những đất nước mà ngôn ngữ thứ nhất của họ là chữ tượng hình, có hệ thống chữ viết và phát âm hoàn toàn khác với tiếng Anh, việc học tiếng Anh gặp rất nhiều khó khăn như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc thì Philippines cũng đã chứng tỏ được tính hiệu quả của mình.
Sinh viên quốc tế tại Philippines
Giáo dục tiếng Anh trong nhà trường không phải là yếu tố quan trọng nhất giúp cải thiện khả năng nói tiếng Anh của người dân. Ở Nhật Bản, nhằm cải thiện trình độ tiếng Anh, nước này cố gắng đưa chương trình dạy vào cấp bậc tiểu học. Trong khi đó, ở Philippines, có tới 27.8% trẻ ở độ tuổi đến trường chưa bao giờ đi học tiểu học, hoặc đi học nhưng không tốt nghiệp. Vậy nhưng, theo bảng xếp hạng của Viện Khảo thí Giáo dục Mỹ (Education Test Service – ETS) dựa trên kết quả thi TOEFL năm 2010, Philippines xếp thứ 35 trên 163 quốc gia còn Nhật Bản thì đứng thứ 135! Như vậy, khả năng nắm bắt môn tiếng Anh có thể không liên quan đến việc giáo dục ở trường từ sớm. Nguyên nhân quan trọng nhất khiến người dân Philippines giỏi tiếng Anh như vậy phải kể đến việc đất nước này rất thành công trong việc duy trì việc sử dụng tiếng Anh của người dân trong đời sống hàng ngày, trong thương mại… chứ không riêng gì trong khuôn viên trường học (mặc dù việc tất cả các trường đại học lớn đều hoàn toàn giảng dạy bằng tiếng Anh như ở Philippines cũng không phải là điều phổ biến ở các nước châu Á khác). Đây cũng là đất nước mà người dân học tiếng Anh một cách tự giác và hoàn toàn phù hợp với định hướng của đất nước – coi tiếng Anh là ngôn ngữ thứ 2. Sự thực là tới Philippines, bạn sẽ thấy tất cả các biển báo giao thông đều viết bằng tiếng Anh. Tại ngay cả những vùng nông thôn, những tấm biển quảng cáo, thông báo cũng được viết bằng tiếng Anh. Trên truyền hình, người ta phát bản tin bằng 2 thứ tiếng và phần tiếng Anh thì không cần phụ đề…
Thêm vào đó, với hơn 7,000 hòn đảo lớn nhỏ, nền nhiệt và hệ sinh vật đa dạng… Philippines cũng là một đất nước phát triển du lịch rất tốt. Lượng khách nước ngoài đến du lịch và cả sinh sống hàng năm rất lớn. Điều này biến Philippines thành một môi trường tiến Anh thực tiễn, sinh động và vô cùng đa dạng, ngoài khuôn viên trường học, ngoài việc tiếp xúc với người dân, bạn còn có thể thực hành tiếng Anh với du khách quốc tế để trải nghiệm việc nghe tiếng Anh từ nhiều giọng khác nhau và không bị bỡ ngỡ khi làm việc trong môi trường quốc tế sau này.
Philippines – quốc đảo xinh đẹp, điểm đến du học tiếng Anh lý tưởng
Học bổng hay là học tiếng Anh miễn phí 1 tháng tại Philippines
Trong vòng 1 tuần duy nhất: từ 27/5 đến 3/6/2016, đến với Công ty Tư vấn Du học INEC, để được tư vấn (miễn phí) bạn sẽ nhận được phần quà là những con thú nhồi bông xinh xắn. Đồng thời, đại diện tuyển sinh các trường Philippines của INEC sẽ xét trực tiếp các suất học bổng tương đương một tháng học tiếng Anh miễn phí tại Philippines, việc của bạn chỉ là mang theo hồ sơ học tập tới các văn phòng của INEC:
Tại TP. HCM: 138 Trần Nhân Tôn, Phường 2, Quận 10
Tại Đà Nẵng: 51L Nguyễn Chí Thanh, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu
Tại các tỉnh thành khác: Vui lòng liên hệ hotline 093 409 3311 – 093 409 9070
Học tiếng Anh ngắn hạn để nhanh chóng đạt được trình độ cao Học tiếng Anh ngắn hạn để nhanh chóng đạt được trình độ cao Reviewed by Anh Dung on 16:42:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.