Hội thảo Du học Hà Lan: Đường đến trường khoa học ứng dụng “tuổi trẻ tài cao”

Được Atlas Vooor Gemeenten*xếp hạng trong hàng đầu 10 thành phố hạnh phúc nhất Hà Lan, Apeldoorn được biết là điểm đến học tập đáng nhớ của Xứ sở hoa Tulip. Nơi đây không chỉ nổi danh về phong cảnh thiên nhiên mộng mơ đặc sắc của miền Tây "cửa ngõ của châu Âu" mà còn nức tiếng gần xa cùng với môi Học viện kinh doanh, bảo hiểm, ngân hàng, công nghệ tin tức, du lịch vô cùng phát triển. Hằng năm, Apeldoorn tạo ra hơn 100.000 việc làm hấp dẫn tại mọi lĩnh vực, không chỉ đáp ứng nhu cầu công việc của cư dân mà còn đóng góp đáng kể cho nền kinh tế đất nước. Thực tiễn công nghiệp sôi động ở nhiều lĩnh vực đã giúp thành phố này trở thành khu học xá chính của đại học KHUD Wittenborg, một trong các Học viện nước ngoài phát triển nhất "quê hương của hoa tulip". Trải qua 30 năm phát triển, nơi đây đã trở thành ngôi nhà chung cho Sinh viên đến từ 80 đất nước, cùng nhau học tập để trở thành những chuyên viên trình độ cao tài năng.
Apeldoorn là điểm tới thu hút hơn 1 triệu du khách mỗi năm
*Tổ chức chuyên nghiên cứu các vùng, thành phố của "quê hương của cối xay gió"
ĐH khoa học ứng dụng Wittenborg – Sự lựa chọn của gần 600 HSSV của 80 quốc gia mỗi năm
Đại học Wittenborg là ngôi Học viện phân khoa của trường học ứng dụng có định hướng nước ngoài mạnh mẽ của "xứ sở hoa tulip", được công nhận bởi Bộ Thanh tra Giáo dục "quê hương của cối xay gió", Ủy ban Du Sinh viên nước, Văn phòng Hỗ trợ Giáo dục "quê hương của giày gỗ", Bộ Tư pháp "quê hương của hoa tulip", đại học Brighton (hàng đầu 100 thế giới đào tạo Nghệ thuật & Thiết kế) và Hội đồng nước Anh. Chính vì vậy, Sinh viên Wittenborg sau khi tốt nghiệp đều được chào đón ở thị Trường lao động toàn cầu, dễ dàng tìm kiếm được vị trí phù hợp và xứng đáng cùng với năng lực.
Sở hữu định hướng giáo dục tiến độ, đội ngũ giảng viên trình độ cao, cơ sở vật chất hiện đại cùng phương pháp giảng dạy sáng tạo đã giúp ĐH Wittenborg “ghi điểm” trong mắt cộng đồng học thuật tại "xứ sở hoa tulip" và toàn thế giới. Theo kết quả từ Khảo sát Học sinh quốc gia 2017 thì Đại học Wittenborg đã đạt số điểm 8.08/10, cao hơn mức trung bình 7.94 của toàn "xứ sở hoa tulip" về sự hài lòng của Học sinh. Nơi đây được xếp cao vì không chỉ trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn mà còn mang lên tới phương pháp tư duy chiến lược, kỹ năng giải quyết vấn đề, cách thức giao tiếp để du học sinh có thể hòa nhập nhanh chóng cùng với mọi môi Học viện làm việc.
Đại học Wittenborg là Trường phân khoa của trường học ứng dụng chất lượng của "quê hương của hoa tulip"
Đại học Wittenborg hiện đang sở hữu chương trình đào tạo về Kinh doanhDu lịch – Nhà hàng – Khách sạn cùng với những khóa học chuyên sâu cả tại cấp độ đại học và sau đại học như:
Chương trình Cử nhân: với đội ngũ giảng viên lên tới từ hơn 10 quốc gia, dày dặn trải nghiệm về những lĩnh vực quản lý, kinh doanh, doanh nghiệp, nhóm ngành học xã hội Đại học Wittenborg mang lên tới những khóa học chất lượng, luôn luôn song hành cùng thực tế ngành học nghề thế giới. Giáo trình của Trường được chia thành những quá trình riêng với định hướng chuyên biệt để Học sinh tiết kiệm áp lực học tập mà vẫn đầy đủ kiến thức và kĩ năng cần thiết khi tốt nghiệp. Đặc biệt, cùng với mối quan hệ đối tác thân thiết với ĐH Brighton mà HSSV Wittenborg theo học chương trình Cử nhân quản lý Du lịch – Nhà hàng - Khách sạn sẽ được hiệu quả nghiệp với bằng bậc của nước Anh Quốc và Hà Lan, yếu tố cạnh tranh đáng kể của các em trên con đường sự nghiệp sau này.
Môi Học viện học tập đa văn hóa của ĐH KHUD Wittenborg
Chương trình Thạc sĩ: được xây dựng với sự đồng hành của đại học Brighton, Wittenborg mang tới cho Học sinh cơ hội thụ hưởng tinh hoa giáo dục từ cả "quê hương của cối xay gió" và Vương quốc Anh Quốc. Những em hoàn toàn có khả năng lựa chọn khóa học toàn thời gian trong vòng một-2 năm hoặc bán thời gian kéo dài 6 năm tùy theo mong muốn của bản thân. Hiện nay, Học viện tổ chức đào tạo chương trình thạc sĩ về các chuyên ngành học Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn, quản lý Sự kiện quốc tế, quản trị Tổng hợp, Kinh doanh & Đổi mới. Đối cùng với các Sinh viên chưa đáp ứng được yêu cầu đầu vào thì hoàn toàn có khả năng lựa chọn các khóa học dự bị. Cùng với giáo trình chú trọng cả về học thuật lẫn IELTS, chương trình dự bị của Wittenborg sẽ giúp du học sinh tích lũy đủ kiến thức cần thiết để lên đến với chuyên nhóm ngành mong mỏi bấy lâu.
95% HSSV Wittenborg có được việc làm thích hợp chỉ trong vòng 3 tháng sau khi tốt nghiệp
Thành tích này có được là nhờ sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa lí thuyết và thực hành trong tất cả chương trình giảng dạy của Đại học Wittenborg. Sau khi được tiếp thu kiến thức từ đội ngũ giảng viên giàu trải nghiệm, Học sinh sẽ ứng dụng chúng vào môi Trường thực tiễn thông qua nhiều hình thức hấp dẫn và bổ ích.
Học sinh Wittenborg được tham gia 1 học kì trao đổi tại đại học Brighton, Vương quốc Anh Quốc
Dự án học tập: HSSV cử nhân của Wittenborg được tham gia vào những dự án thực tiễn kéo dài 12 tuần liên quan trực tiếp đến chuyên ngành học đang theo học. Các em sẽ luyện tập cách giải quyết các vấn đề thực tiễn được đề xuất bởi doanh nghiệp, Trung tâm liên kết với Học viện.
Thực tập: Sinh viên của Wittenborg được thực tập ở các Đại diện tuyển sinh đa quốc gia trong hoặc ngoài "quê hương của giày gỗ". Đối cùng với cấp học cử nhân thì chương trình này sẽ kéo dài 6 tháng và thạc sĩ thì sẽ phụ thuộc vào ngành học. Tùy theo năng lực của bản thân mà Học sinh được nhận mức lương bổng phù hợp, từ đó có thể tự đánh giá khả năng và tiết kiệm áp lực tài chính khi đi du học "xứ sở hoa tulip".
Luận văn tốt nghiệp: thường xuyên sẽ tập trung vào dự án nghiên cứu về doanh nghiệp, nhiệm vụ tư vấn cho một tổ chức, sáng tạo kế hoạch kinh doanh hoặc khởi nghiệp. Lúc này, HSSV sẽ đặt nền móng cho công việc tương lai bằng cách hiện thực hóa ý tưởng, lắng nghe nhận xét từ các chuyên viên có thâm niên trong nghề và rút ra phong phú trải nghiệm quý giá.
Không tọa lạc ngoài ước muốn hỗ trợ Học sinh nước ngoài hết mình của "quê hương của hoa tulip", đại học Wittenborg cung cấp nhiều sự giúp đỡ vô cùng thiết thực, 1 trong số đó là chương trình học bổng hấp dẫn, ứng dụng cho cả bậc học cử nhân và thạc sĩ. Bên cạnh học bổng Wittenborg University Fund trị giá từ 500-1.000 Euro, Học viện còn có học bổng Holland Scholarship trị giá 5.000 và Orange Tulip Scholarship trị giá 5.000 – 7.500 €. Với những ưu đãi hấp dẫn này, Học sinh Wittenborg không còn bị làm phân tâm bởi gánh nặng tài chính mà hoàn toàn có khả năng tin tưởng tập trung học tập tốt.
Học sinh Wittenborg được trải nghiệm môi Học viện công việc thực tế ngay trong khóa học
Trải qua hơn 10 năm hoạt động và phát triển, đi du học INEC tự hào trở thành đối tác của mạng lưới các Học viện ĐH danh tiếng trên khắp toàn thế giới, trong đó có đại học KHUD Wittenborg. Là Công ty chính thức của ĐH Wittenborg tại Việt Nam, INEC luôn sẵn sàng làm cầu nối giữa Học viện cùng quý PHHS và các em HSSV với nhiều hoạt động bổ ích, gần nhất chính là:
Hội thảo Đại học KHUD Wittenborg: “hiệu quả nghiệp với bằng cấp của Anh quốc và "quê hương của hoa tulip" – Cuộc sống tại Apeldoorn sầm uất”.
  • Thời gian: 18g thứ Ba ngày 13.06.2017
  • Địa điểm: 279 Trần Nhân Tôn, Phường 2, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Đăng kí tại ĐÂY hoặc hotline 093 409 8883 – 093 938 1081– 093 409 9984
Cùng với sự tham gia của Ông Timothy Birdsall, đại diện của đại học Wittenborg, buổi hội thảo sẽ là nơi cập nhật thông tin, giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn hướng đi phù hợp với từng Sinh viên.
Cơ sở vật chất của đại học Wittenborg
Đơn độc hoàn thành ước mơ đi du học "xứ giày gỗ" không phải là điều dễ dàng nhất là khi có quá đa dạng nguồn thông tin chưa được kiểm chứng như hiện nay. Chỉ một bước đi sai lầm hoàn toàn có khả năng dẫn đến nhiều vấn đề phát sinh khiến các em mệt mỏi, căng thẳng thậm chí vuột mất “thời điểm vàng” để đi du học "quê hương của cối xay gió" ở Đại học KHUD Wittenborg. Hãy trao trọn niềm tin cho người xứng đáng bằng cách lựa chọn bạn đồng hành đáng tin cậy như đi du học INEC. Với uy tín và trải nghiệm vốn có, INEC luôn luôn sẵn sàng chắp cánh ước mơ du học "quê hương của giày gỗ" cho những em Học sinh Việt Nam. Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:
Đại diện tuyển sinh du học INEC

  • Tổng đài: 1900 636990
  • Miền Bắc & miền Nam: 093 938 1081 – 093 409 2442 – 093 409 9984
  • Miền Trung: 093 409 9070 – 093 409 9983
  • Email: inec@inec.Vn
Hội thảo Du học Hà Lan: Đường đến trường khoa học ứng dụng “tuổi trẻ tài cao”  Hội thảo Du học Hà Lan: Đường đến trường khoa học ứng dụng “tuổi trẻ tài cao” Reviewed by Nặc danh on 11:22:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.