Cập nhật thông tin mới nhất về Đại học Sunway 2018

Tọa lạc trong vùng Đông Nam Á, "Thiên đường nhiệt đới châu Á" là một đất nước mới nổi trong thời gian gần đây về dịch vụ giáo dục bậc cao. "châu Á thu nhỏ" nắm vị trí thứ 11 trong Top 20 điểm lên tới giáo dục tốt nhất toàn thế giới (UNESCO 2016) cùng với sự tổng hòa của chương trình dạy chất lượng, bằng bậc đáng để đầu tư quốc tế, cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ chăm sóc Học sinh tốt, phí hợp lý và phong phú những chương trình dạy bổng. Đặc biệt, đi du học "Thiên đường nhiệt đới châu Á" được chọn là bước chuyển tiếp chắc chắn và thuận lợi đến các quốc gia lớn hơn như Mỹ, Canada, UK, Úc, Pháp… Để khám phá các thông tin hữu ích về du học "châu Á thu nhỏ", mời chúng ta tham dự Hội thảo du học: Trường ĐH 6 sao của "Thiên đường nhiệt đới châu Á" được đồng tổ chức tổ chức bởi du học INEC và ĐH Sun-U "châu Á thu nhỏ":
Ở Đà Nẵng:
  • 16g00 ngày 07/04/2018
  • 51L Nguyễn Chí Thanh, Q. Hải Châu
Ở TP. Hồ Chí Minh
  • 09g00 ngày 08/04/2018
  • Tòa nhà 279 Trần Nhân Tôn, P. 2, Q. 10
Đăng ký tham dự tại ĐÂY hoặc hotline: 093 409 8883 – 093 409 3311 – 093 409 9070
Nội dung chính của Hội thảo:
  • Chia sẻ về du học Malaysia nói chung và cuộc sống du HSSV tại "châu Á thu nhỏ"
  • Cập nhật thông tin về đại học Sunway Malaysia: chương trình dạy, học chi phí và học bổng
  • Tư vấn và giải đáp thắc mắc cá nhân
Ở sao ĐH Sunway trở thành lựa chọn của đông đảo Sinh viên nước ngoài?
Các ngần ngại về sự bảo vệ, chất lượng bằng bậc hay điều kiện cơ sở vật chất thường xuyên khiến những cấp PH không muốn cho con em mình chọn "Thiên đường nhiệt đới châu Á" làm điểm tới đi du học được giải quyết triệt để ở Sun-U.
Cơ sở vật chất hiện đại, môi Học viện học tập an ninh tuyệt đối
ĐH Sunway có diện tích đến 10 hecta, Học viện tọa lạc tại thành phố du lịch tích hợp Sunway thuộc bang Selangor – một trong những nơi phát triển nhất Malaysia. Tại đây, Sinh viên được hưởng lợi từ hệ thống cơ sở vật chất vô cùng hiện đại. Các tiện ích có sẵn là Học viện học, khu du lịch, khu mua sắm, bệnh viện, resort… HSSV theo học tại đại học Sun-U được tạo điều kiện tối đa để phát triển bản thân, trở thành 1 con người toàn diện cả về trí tuệ, thể chất và tâm hồn. Hệ thống lớp học, phòng thực hành và thư viện hiện đại giúp các em có điều kiện hiệu quả nhất để lĩnh hội kiến thức cũng như tăng cường những kĩ năng hữu ích đặc biệt là khả năng thuyết trình, phát biểu trước đám đông, an ninh chính kiến, làm việc cá nhân và làm việc nhóm… Ngoài giờ học, Học sinh có khả năng tham gia những hoạt động phát triển thể chất như tập Gym, Yoga, bơi hay những hoạt động thể thao khác. Đại học Sunway sở hữu sân bóng đá chuẩn Olympic và những phòng thể thao đa năng hiện đại. Ngoài ra, HSSV cũng có khả năng lựa chọn tham gia 1 hoặc đa dạng câu lạc bộ Học sinh phù hợp cùng với khả năng và sở thích của bản thân.

Đại học Sunway sở hữu khu ký túc xá trong khuôn viên Trường cùng những lựa chọn đa dạng và tiện nghi khác về dịch vụ nhà ở gần Trường. Theo học tại đây, các bạn được đảm bảo về an ninh tuyệt đối với đội ngũ cảnh sát 24/7, hệ thống lối đi trên không, dịch vụ xe bus và tàu điện thuận tiện di chuyển lên tới các khu tiện ích khác trong và ngoài TP..
Chương trình đào tạo chất lượng
Với hơn 30 năm hoạt động tốt trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo chất lượng cao tại "châu Á thu nhỏ", ĐH Sun-U nhận được sự tin tưởng từ các đối tác giảng dạy là các Trường danh tiếng toàn cầu. Trong những năm gần đây, Đại học Sunway hợp tác đào tạo với ĐH Harvard, Đại học Cambridge, đại học Oxford và cao đẳng Gonville & Caius. Ngoài ra, những chương trình học hiện có được cung bậc bởi những cái tên quen thuộc như Trường Le Cordon Bleu (Pháp), ĐH Lancaster (nước Anh) và Đại học Victoria ( Úc) cùng với các phân khoa Kinh doanh, Công nghệ tin tức, Truyền thông, Nhà hàng Khách sạn, Tâm lý, Y Sinh…
Ngoài chương trình Cử nhân, Sinh viên Việt Nam nói riêng và du học sinh quốc tế nói chung lựa chọn học nhiều ở Sun-U là chương trình THPT "đất nước lá phong", Chương trình Dự bị Đại học Australia và chương trình chuyển tiếp Mỹ & "đất nước lá phong". Cùng với những chương trình này, Sinh viên được theo học tại các lớp học sĩ số nhỏ, những em nhận được sự quan tâm sát sao của giảng viên. Đây là thời gian để Học sinh làm quen cùng với môi Trường học tập nước ngoài, cải thiện kỹ năng ngôn ngữ và phương pháp học tập tại Học viện đại học. Chương trình đào tạo tập không quá nặng như ở Việt Nam, đặc biệt là sự tập trung vào những môn và kĩ năng thiết yếu giúp những em chuẩn bị hiệu quả hơn cho chương trình đào tạo tại bậc học cao hơn. Thực tế là phong phú HSSV Việt Nam đã giành được các suất học bổng đáng giá tại các Học viện đại học danh tiếng toàn cầu với kết quả từ những khóa học này.
Kinh phí hợp lý và những chương trình học bổng đa dạng
Du học sinh INEC tham dự Study Tour của ĐH Sun-U
1 trong những nguyên nhân được đa dạng Học sinh lựa chọn "Thiên đường nhiệt đới châu Á" lựa chọn là chương trình giảng dạy chất lượng, môi Học viện học tập hiện đại đi đôi với các khoản kinh phí hợp lý. Các chương trình học đưa về giảng dạy tại đây được đảm bảo về chất lượng nhưng lại sở hữu mức các khoản kinh phí thấp hơn. Mặt khác, tiền ăn uống ở "Thiên đường nhiệt đới châu Á" vô cùng tiết kiệm. Sinh viên được làm thêm trong giai đoạn học.
Đại học Sunway cung cấp nhiều những chương trình đào tạo bổng đầu vào và học bổng trong giai đoạn học cho Sinh viên ở các bậc phổ thông và Đại học có sáng giá từ 25% đến toàn phần. Chi tiết về chương trình giảng dạy bổng và điều kiện được cung bậc chi tiết ở hội thảo.
Kính mời quý PHHS và các em Học sinh, Sinh viên quan tâm lên tới du học Malaysia nói chung và đại học Sun-U nói riêng tới tham dự hội thảo tháng 4/2018 của INEC. Vé vào cửa là miễn tiền, tuy nhiên, vui lòng ĐĂNG KÝ trước để được hỗ trợ hiệu quả nhất!

Trích nguồn: duhocinec.Com
Cập nhật thông tin mới nhất về Đại học Sunway 2018 Cập nhật thông tin mới nhất về Đại học Sunway 2018 Reviewed by Nặc danh on 15:11:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.