Tại sao Tây Ban Nha luôn thu hút du học Sinh?

Tây Ban Nha (TBN) đến nay vẫn là một điểm đến thu hút không chỉ khách du lịch đến vui chơi mà còn rất nhiều SV quốc tế đến học tập và rèn luyện bởi những lợi thế về vùng miền, kinh tế, hệ thống giáo dục, cơ hội việc làm… mà TBN đang sở hữu. Nhu cầu tìm hiểu thông tin du học TBN ngày càng tăng. Do đó, INEC sẽ phối hợp với Tổ chức hỗ trợ giáo dục TBN tổ chức buổi Hội thảoDu học Tây Ban Nha2014với mức chi phí tiết kiệm nhất. Trình bày hội thảo là bà Laura Ruiz Becerra, giám đốc dự án tuyển sinh tại Việt Nam, vào lúc:
 Thời gian: 18g00, Thứ Bảy 26/7/2014
Địa điểm: Phòng Hội thảo INEC, 138 Trần Nhân Tôn, P.2, Q.10, TP.HCM
Đăng ký trực tiếp và tư vấn miễn phí 24/7: 0939 38 1081 – 0934 09 2442
 hoi-thao-du-hoc-tay-ban-nhaNguyễn Văn Minh, một du học sinh Việt Nam tại TBN đã chia sẻ: “ Tôi 19 tuổi, tôi đang học khóa tiếng TBN tại trường Đại học tổng hợp Madrid. Hiện tại tôi đã chuẩn bị sẵn sàng cho kì thi đầu vào các trường Đại học tại TBN. Tôi đã học tại Madrid 8 tháng và tương lai tôi sẽ còn học tập ở TBN 5 năm nữa. Tôi thấy Madrid là một thành phố xinh đẹp và rất tuyệt vời, con người thân thiện và trường ĐH mà tôi đang theo học cũng rất tốt. Giáo viên giúp đỡ chúng tôi rất nhiều để tôi có thể hòa nhập cuộc sống tại Madrid. Du học TBN là một lựa chọn đúng đắn của tôi .&Rdquo;
 Tại sao nêndu học Tây Ban Nha
TBN là một trong những quốc gia phát triển nhất trên thế giới và có tiềm lực lớn về kinh tế và du lịch, là thành viên của Liên minh châu Âu (EU) đồng thời là cầu nối giữa châu Âu và châu Mỹ Latinh.
Các trường Đại học TBN là thành viên của Tổ chức các trường Đại học trong khối châu Âu. Bằng cấp từ TBN được công nhận trên khắp thế giới. Do đó, SV dễ dàng tìm được việc làm ở các nước khu vực châu Âu.
Có đến 1.5 triệu sinh viên đang học tập tại TBN và hầu hết đều đang học tại các trường Đại học công lập – nơi được đảm bảo về chất lượng giáo dục và SV chỉ phải đóng mức học phí trong khoảng 1,500 Euro/năm. Thêm vào đó, chi phí sinh hoạt tại TBN ở mức trung bình so với các quốc gia ở châu Âu: 350 Euro/tháng.
du-hoc-tay-ban-nha
Các trường Đại học ở TBN đều có lịch sử lâu đời và đã trở thành điểm đến thu hút đối với nhiều SV quốc tế. Ở TBN hiện đang có đến 240.000 du học sinh quốc tế đang tham gia khóa học tiếng TBN và gần 70.000 SV quốc tế đang học chương trình Cử nhân và sau Đại học tại các trường Đại học.
Tầm quan trọng của tiếng TBN: tiếng TBN là ngôn ngữ quan trọng thứ hai trên thế giới, là một trong 3 ngôn ngữ được sử dụng nhiều nhất sau tiếng Anh và tiếng Hoa. 21 quốc gia trên thế giới sử dụng tiếng TBN là ngôn ngữ chính. Trên thế giới có đến 450 triệu người nói tiếng TBN.
Học bổng: tất cả các SV đang học tập tại TBN đều có cơ hội nhận được học bổng từ Chính phủ TBN. Học bổng này được cấp dựa trêndu-hoc-nghe-thuat-kien-truc-thiet-ke-tay-ban-nha1những thông tin liên quan đến quá trình học tập, kinh tế gia đình và nơi sinh sống tại TBN. Đạt được học bổng, SV sẽ được miễn học phí tại TBN và có thể nhận được tiền trợ cấp sinh hoạt mỗi tháng.
Cũng như các quốc gia châu Âu khác, chính phủ Tây Ban Nha cho phép sinh viên đi làm thêm 20 giờ/tuần. Là một quốc gia du lịch, TBN hàng năm chào đón một lượng khách du lịch khổng lồ từ châu Âu và toàn thế giới đến nghỉ ngơi và trải nghiệm văn hóa, giải trí. Chính vì vậy, việc kiếm được một công việc làm thêm tại TBN trong thời gian du học không phải là điều khó khăn. SV có thể dễ dàng kiếm được các công việc như: gia sư tiếng Anh nếu bạn có vốn tiếng Anh tốt với mức lương 10 Euro/giờ hoặc làm lễ tân, phục vụ part-time cho các công ty, khách sạn: 600 Euro/tháng.
Hệ thống giáo dục của TBN chia thành nhiều cấp bậc rõ ràng: SV có thể lựa chọn chương trình học phù hợp nhất từ bậc THPT, Khóa học tiếng TBN, Cao đẳng nghề, Đại học và Sau Đại học. Học phí từ bậc Cao đẳng nghề đến Sau Đại học được hỗ trợ của Chính phủ TBN. Vì thế, SV chỉ đóng mức học phí rất thấp so với khung học phí của các quốc gia khác cùng khu vực:
-   Phổ thông: 7,500 –  8,750 €/năm
-   Khóa tiếng TBN: 1,350 – 6,900 € /khóa
du-hoc-tay-ban-nha-   Khóa Cao đẳng nghề: 25 –  300 €/năm
-   Bậc Cử nhân: 750 – 4,500 €/năm
-   Bậc Thạc sỹ: 1,050 – 3,750 €/năm
(Đây là mức học phí bình quân lấy số liệu từ hệ thống các trường Đại học ở TBN, học phí thay đổi tùy ngành học)
Theo mức học phí nêu trên, khóa học Cao đẳng nghề có mức học phí thấp nhất trong số các khóa học tại TBN chỉ từ 750,000 đến 9 triệu đồng mỗi năm. Ngoài mức học phí rất thấp, một số lợi thế phải kể đến là SV được chuyển thẳng vào khóa học mà không cần phải tham gia kì thi đầu vào khác như bậc học Đại học. Khóa học kéo dài trong 2 năm. SV sau khi ra trường có thể dễ dàng tìm được việc làm trong thời gian ngắn nhất do chương trình này được thiết kế dựa theo nhu cầu nhân lực của thị trường. Các ngành học theo đó cũng rất đa dạng: hành chính và quản lý, môi trường, thương mại và marketing, xây dựng, dịch vụ khách hàng, du lịch, công nghệ thực phẩm, gỗ, nội thất, hàng hải, đánh bắt, hóa học, sức khỏe, dệt, may mặc, sản xuất và bảo trì máy móc, điện điện tử…   
   Tham khảo thêm: Visa du học Tây Ban Nha 
   Liên hệ với đại diện trường tại Việt Nam để được hỗ trợ tốt nhất cho hồ sơ của bạn:
Công ty du học INEC
ĐC: 138 Trần Nhân Tôn, phường 2, quận 10, TP.HCM
ĐT: (08) 3938 1080 (24 Lines) Tư vấn trực tiếp 24/7: 0939 38 1081 – 0934 09 2442
Email:hao@inec.VnYM!:inec.Tuvanonline2Skype:inec.Tuvanonline2
Website:www.Inec.VnFanpage:Hội du học Tây Ban Nha
Tại sao Tây Ban Nha luôn thu hút du học Sinh? Tại sao Tây Ban Nha luôn thu hút du học Sinh? Reviewed by Nặc danh on 23:56:00 Rating: 5

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.