Học viện PSB – du học trong tầm tay

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập trường PSB Academy Singapore tổ chức chương trình triển lãm du học Singapore “Du học trong tầm tay” tạo điều kiện để phụ huynh, học sinh, sinh viên tìm hiểu về du học Singapore để có lựa chọn và sự chuẩn bị tốt nhất cho quyết định du học.

TP Hồ Chí Minh

Thời gian: Từ 8g30 đến 17g30, ngày 17 tháng 8 năm 2014

Địa điểm: Nikko Hotel – 235 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1

 

trien-lam-psb-singapore

 

Sự có mặt INEC tại buổi triển lãm sẽ giúp phụ huynh, học sinh hiểu rõ về du học Singapore. Du học sẽ thực sự trong tầm tay với sự hướng dẫn nhiệt tình, kỹ lưỡng của chuyên viên tư vấn INEC.

Tham dự triển lãm “Du học trong tầm tay” bạn sẽ có cơ hội nhận những phần quà vô cùng hấp dẫn:

- Tặng vé máy bay

- Giảm 50% Phí đăng ký nhập học

- Miễn phí dịch thuật hồ sơ

- Miễn phí kiểm tra tiếng Anh

- Tham dự chương trình bốc thăm với nhiều phần quà hấp dẫn

- Chương trình bốc thăm đặc biệt trúng IPAD cho những sinh viên nộp hồ sơ tại triển lãm

Đăng ký tham dự đến ngày 17/8/2014

Đăng ký dưới một trong ba hình thức sau:

Đăng ký trực tiếp 24/7: 0934 09 3311 – 0934 09 4411

Đăng ký qua email: inec@inec.Vn

Đăng ký trực tuyến tại đây

trien-lam-psb-singapore-inecPSB Academy trong nhóm 3 Học viện lớn nhất tại Singapore, cùng hệ thống giáo dục rộng khắp châu Á đáp ứng nhu cầu học tập của hơn 10.000 sinh viên hàng năm. Được Chính Phủ Singapore và các tổ chức giáo dục uy tín đánh giá cao về chất lượng đào tạo, môi trường học tập đa văn hóa và quyền lợi cho sinh viên quốc tế. Đặc biệt là đào tạo cho sinh viên quốc tế và nguồn nhân lực của Singapore.

Khuôn viên của trường rộng 26.500 m2 cùng với cơ sở hạ tầng và các thiết bị giảng dạy, nghe nhìn hiện đại nhằm tạo điều kiện cho sinh viên có một môi trường học tập đầy tiện nghi.

Năm 2010, PSB vinh dự dành giải nhất “Singapore Experience Awards” xét về chất lượng giảng dạy, kinh nghiệm giảng dạy, khu học xá hiện đại, trang thiết bị học tập hoàn hảo, phương pháp sư phạm cải tiến cũng như dịch vụ hỗ trợ sinh viên.

PSB là một trong những trường lớn nhất ở Singapore với hơn 50 kinh nghiệm trong lĩnh vự giáo dục và đào tạo, đồng thời là thành viên của tập đoàn TUV SUD – tổ chức phi lợi nhuận của Đức, PSB đã mở rộng hệ thống giáo dục đến Bắc Mỹ, Châu Âu và nước châu Á. Trường đạt chứng chỉ EDUTRUST 4 năm do Bộ Giáo Dục Singapore kiểm duyệt.

Các chương trình đào tạo được liên kết với nhiều trường Đại học hàng đầu của Úc và Anh quốc. Với đội ngũ hơn 600 nhân viên PSB đề cao tính nghiêm khắc và ưu tú trong học tập và giảng dạy, cũng như luôn hướng đến mục tiêu trang bị cho sinh viên kiến thức và kỹ năng thực tế nhất của từng ngành nghề.

Với cơ sở đào tạo chính thức PSBAcademy@Delta và cơ sở đào tạo tại thành phố PSBAcademy @Shenton, sinh viên sẽ được đào tạo trong một môi trường hiện đại và tiện nghi, cũng như có những trải nghiệm thú vị với các phương tiện giải trí và tham gia vào các hoạt động ngoại khóa hỗ trợ nâng cao kỹ năng trong quá trình học tập.

Liên hệ với ĐẠI DIỆN TRƯỜNG  tại VIỆT NAM để được hỗ trợ và tư vấn thông tin mới nhất:

Công ty du học INEC

ĐC: 138 Trần Nhân Tôn, phường 2, quận 10, TP.HCM

ĐT: (08) 3938 1080 (24 Lines)

Hotline :  093 409 3311 – 093 409 4411

Email:hanh@inec.VnYM:inec.Tuvanonline4 Skype:inec.Tuvanonline4

Website:www.Inec.Vn Facebook:https://www.Facebook.Com/hoiduhocsingapore

Nguồn: duhocinec.Com

 

Học viện PSB – du học trong tầm tay Học viện PSB – du học trong tầm tay Reviewed by Nặc danh on 13:51:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.