Hội thảo học bổng Han Hà Lan

Với mục đích giúp các bạn SV tìm hiểu về Du học Hà Lan
 cũng như trường Đại học HAN – 1 trong 3 trường đại học đa ngành hàng đầu của Hà Lan và được xếp hạng nhất về đào tạo ngành quản trị kinh doanh trong số 41 trường đại học khoa học ứng dụng tại Hà Lan, Công ty Du học INEC – Đại diện chính thức của ĐH HAN  tại Việt Nam tổ chức buổi Hội thảo phỏng vấn học bổng du học Hà Lan 2014 cho tất cả các chuyên ngành cho khóa nhập học tháng 2/2015. Trình bày hội thảo là Giám đốc tuyển sinh ông Koen Kruster và phỏng vấn xét tuyển học bổng là Ông Ton van Osch, Giảng viên bộ môn tiếng Anh  của trường ĐH HAN.
TP. Hồ Chí Minh:
Thời gian: 18g00, Thứ Bảy,16/8/2014
Địa điểm: Phòng Hội thảo INEC – 138 Trần Nhân Tôn, phường 2, quận 10
 Nộp hồ sơ và đăng ký trực tiếp 24/7: 0939 38 1081 – 0934 09 2442
dat nuoc ha lan Hội thảo phỏng vấn học bổng du học Hà Lan 2014Hà Lan không chỉ được cả thế giới biết đến với hình ảnh những chiếc cối xay gió, những đôi giày gỗ hay những cánh đồng hoa tulip tuyệt đẹp mà còn bởi nền giáo dục trứ danh khắp châu lục. Hà Lan đang từng bước dần khẳng định tên tuổi của mình với sự phát triển của nền kinh tế vượt bậc nhờ có cảng Rotterdam lớn nhất Châu Âu và sân bay Schiphol của Amsterdam cũng là một trong những sân bay lớn nhất trên thế giới. Các đối tác thương mại quan trọng của Hà Lan là các quốc gia láng giềng như Đức, Bỉ, Anh, Pháp… Trong năm 2009 Hà Lan là nước xuất khẩu đứng thứ hai tại châu Âu chỉ sau Đức. Hơn thế hệ thống giáo dục tại Hà Lan gần như “đạt chuẩn quốc tế “ vì hầu hết các chương trình giảng dạy đều bằng tiếng anh và hơn 80 % người dân Hà lan sử dụng tiếng anh trong đời sống sinh hoạt hằng ngày.
HAN là một trong những trường đại học khoa học ứng dụng hàng đầu ở Hà Lan. Trường có các khu học xá tại Arnhem và Nijmegen ở Phía đông Hà Lan, HAN có trên 30.000 sinh viên, trong số đó có hơn 3.000 sinh viên quốc tế đến từ hơn 70 quốc gia khác nhau trên thế giới. Trường đào tạo nổi bật ở các lĩnh vực: giáo dục, nghiên cứu xã hội, thương mại, truyền thông, kinh tế, luật, IT, sức khỏe, y tá, thương mại, quản trị kinh doanh. Hiện tại trường có 65 chương trình cấp bằng cử nhân, các chương trình trao đổi sinh viên và 21 chương trình cấp bằng thạc sỹ.
Tham khảo thông tin tuyển sinh trường tại Đại học khoa học ứng dụng HAN
Nộp hồ sơ trước 30/10/2014 cho khóa nhập học tháng 2/2015
Khi được học tập tại HAN SV sẽ cảm nhận được một nền giáo dục chất lượng cao, “ chuẩn quốc tế”. Trường tự hào vì có một số lượng lớn các đối tác là các trường đại học và nhiều học viện từ khắp các quốc gia khác nhau trên thế giới.
 dai hoc han ha lan Hội thảo phỏng vấn học bổng du học Hà Lan 2014
Khuôn viên trường Đại học Han
Ngoài ra, các sinh viên đang theo học tại HAN có nhiều cơ hội để học hỏi thêm về kiến thức cũng như nhiều nền văn hóa tại các quốc gia khác nhau thông qua qua trình trao đổi sinh viên. Các đối tác lớn mạnh của trường gồm Bỉ, Úc, Đan Mạch, Phần Lan, Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Anh,Canada, Mỹ, Nga… HAN tự hào vì trong suốt quá trình học hầu hết các du học sinh quốc tế đều được trãi qua một khoảng thời gian sinh viên thật đáng nhớ và thú vị.
Các sinh viên trường HAN sau khi tốt nghiệp hầu hết đều có những cơ hội việc làm đầy hứa hẹn, đặc biệt sau khi tốt nghiệp vào khóa  2014 vừa qua sau nhiều sinh viên đã giữ những vị trí quan trọng tại tập đoàn Mitsubishi. HAN thường xuyên mời các chuyên gia về nghiên cứu các vấn đề để cập nhật thông tin phục vụ cho việc giảng day tại trường.
du hoc sinh han ha lan Hội thảo phỏng vấn học bổng du học Hà Lan 2014
Sinh viên ĐH HAN nhận giải thưởng HAN Talent
Liên hệ với đại diện trường tại Việt Nam để được hỗ trợ tốt nhất cho hồ sơ của bạn:
Trích Nguồn: http://han.Edu.Vn/
Hội thảo học bổng Han Hà Lan Hội thảo học bổng Han Hà Lan Reviewed by Nặc danh on 19:30:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.