Đại học James Cook (Brisbane) – Cơ hội việc làm trong tầm tay

Brisbane – Một thành phố hiện đại nằm bên bờ biển phía Đông của Australia và là cửa ngõ ra vào của bang Queensland. Một thành phố năng động nhưng không kém phần duyên dáng và thơ mộng, nó được tô điểm bởi dòng sông Brisbane quanh năm lộng gió. Được thiên nhiên ưu ái, được chính phủ đầu tư các cơ sở hạ tầng hiện đại, đầy đủ các dịch vụ phục vụ tốt nhất cho cuộc sống, Brisbane được xem là một trong những thành phố đáng sống nhất trên thế giới.

Còn gì thú vị hơn khi chúng ta được học tập và sinh sống tại đây!

hoi thao dai hoc james cook 2 Hội thao Úc ĐH Đại học James Cook (Brisbane) – Cơ hội việc làm trong tầm tay. Trong “đại gia đình” James Cook University (JCU), có thể nói JCU Brisbane là một đứa “con cưng” bởi được “sinh ra” từ giữa lòng một thành phố năng động, hiện đại này. Nằm trên con đường Nữ Hoàng “Queen Street”, JCU Brisbane sẽ cung cấp cho các bạn sinh viên quốc tế những trải nghiệm thật tuyệt vời khi theo học.

Tham khảo về thông tin về trường tại Đại học James Cook (Brisbane)

Đặc điểm nổi bật của JCU Brisbane:
- Khi theo học tại JCU Brisbane, bạn sẽ có cơ hội tham gia vào một trường Đại học được công nhận về những chương trình học luôn đổi mới và sáng tạo trong học tập và có hệ thống hỗ trợ được thiết kế một cách đặc biệt nhằm nâng cao những trải nghiệm và kết quả học tập
- Một năm, JCU Brisbane tổ chức 3 kỳ nhập học vào (tháng 3, 7, 11) nhằm tăng tính linh hoạt về việc nộp hồ cho các bạn sinh viên quốc tế.
- Lần đầu đến học tập và sinh sống tại một đất nước xa lạ, chắc chắn bạn sẽ gặp không ít những khó khăn. Và đó là khoảng thời gian bạn cần đến “Chương trình cố vấn sinh viên”. Chương trình được khởi xướng và bắt đầu vào tháng 7/2009. Đây là chương trình nhằm hỗ trợ và giúp đỡ các bạn sinh viên lần đầu đến với JCU Brisbane. Mỗi bạn sinh viên sẽ có một cố vấn của riêng mình và sẽ được giúp đỡ trong việc làm quen với môi trường học tập mới, phong cách sống mới. Bạn luôn luôn được chào đón và học hỏi những kinh nghiệm từ các bậc tiền bối.
- Đối với JCU Brisbane, sinh viên luôn là trung tâm của mọi việc. Chất lượng giảng dạy và nhu cầu của sinh viên luôn được đặt lên hàng đầu. Do đó, trường đã hợp tác với Joblinx, để tìm kiếm và cung cấp miễn phí việc làm bán thời gian đối với sinh viên đang theo học và công việc toàn thời gian đối với sinh viên sắp tốt nghiệp.
hoi thao dai hoc james cook Hội thao Úc ĐH Đại học James Cook (Brisbane) – Cơ hội việc làm trong tầm tay.
Đa phần các bạn sinh viên đều mong muốn sau khi tốt nghiệp ra trường sẽ tìm được việc làm phù hợp với chuyên ngành mình đã theo học. Hiểu được những mong muốn ấy nên trường đã hỗ trợ tối đa cho sinh viên bằng những chương trình thiết thực như: Môn học thực tập cho sinh viên Đại học, sau Đại học và liên kết với Joblinx để tạo ra vô số cơ hội việc làm và những trải nghiệm thực tế cho các bạn sinh viên.
+ Môn học thực tập: Môn học này sẽ thay thế một môn lý thuyết trên giảng đường bằng việc đi thực tế tại doanh nghiệp từ 12-14 tuần (không lương) ở học kỳ cuối. Thông qua môn học này sinh viên sẽ được học hỏi kinh nghiệm, kỹ năng làm việc thực tế, trải nghiệm văn hóa việc làm tại các doanh nghiệp Úc.
+ Joblinx: dịch vụ hỗ trợ việc làm cho sinh viên. Tại Joblinx, các chuyên gia sẽ tìm kiếm các cơ hội việc làm, các buổi phỏng vấn và nhu cầu của nhà tuyển dụng để giới thiệu việc làm miễn phí cho sinh viên. Thông qua các buổi hội thảo, đào tạo kỹ năng, Joblinx sẽ giúp các bạn sinh viên nâng cao kiến thức chuyên môn cũng như các kỹ năng cần thiết phục vụ cho công việc của các bạn sau này. Ngoài những khóa học cung cấp các chứng chỉ miễn phí phục vụ cho nhu cầu xin việc của sinh viên thì Joblinx còn nổi tiếng với Chứng chỉ kinh nghiệm làm việc quốc tế (International Work Certificate). Đây là loại chứng chỉ công nhận các kinh nghiệm làm việc của sinh viên trong quá trình làm việc bán thời gian trong khoảng từ 8-12 tuần hoặc 100 giờ làm việc, đồng thời kèm theo các khóa học về kỹ năng. Đặc biệt, chứng chỉ này được công nhận quốc tế nên sẽ rất có ích cho sinh viên khi đi xin việc.
hoi thao dai hoc james cook 3 Hội thao Úc ĐH Đại học James Cook (Brisbane) – Cơ hội việc làm trong tầm tay.
Với những đặc tính ưu việt nói trên, trường cung cấp các khóa học chất lượng cho các sinh viên quốc tế chủ yếu ở ngành kinh tế và công nghệ thông tin.
Thông tin khóa học
- Chương trình Cao đẳng kinh doanh:
+ Yêu cầu:Hoàn tất lớp 11, IELTS 5.5 (không kỹ năng nào dưới 5.0)
+ Khai giảng: Tháng 3, 7,11
+ Thời gian học: 1 năm
+ Học phí: 23.000/ năm (2015)
 - Cử nhân hoi thao dai hoc james cook 5 Hội thao Úc ĐH Đại học James Cook (Brisbane) – Cơ hội việc làm trong tầm tay.
+ Yêu cầu: Tốt nghiệp THPT, ĐTB 7.5, IELTS 6.0 (không kỹ năng nào dưới 5.5)
+ Khai giảng: Tháng 3, 7,11
+ Thời gian học:3 năm
+ Học phí:23.000/năm (2015)
 - Sau Đại học:
+ Yêu cầu:Tốt nghiệp ĐH, IELTS 6.0 (không kỹ năng nào dưới 5.5)
+ Khai giảng: Tháng 3, 7,11
+ Thời gian học:1.5 – 2 năm
+ Học phí:24.000/năm (2015)
 Để biết thêm thông tin chi tiết về học bổng và chương trình học của JCU Brisbane, mời các bạn đến tham dự buổi hội thảo du học Úc “ĐH Jame Cook Brisbane – Cơ hội việc làm trong tầm tay” vào lúc:
 17g30 Thứ sáu, ngày 15/8/2014
  Tại công ty du học INEC- đại diện tuyển sinh của trường
 số 138 Trần Nhân Tôn, Phường 2, Quận 10, TPHCM.
Tham khảo thêm những thông tin hấp dẫn khác tại du học Úc
Hãy liên hệ với đại diện trường tại Việt Nam để đăng ký hội thảo và được hỗ trợ tốt nhất cho hồ sơ của bạn:
Công ty du học INEC
ĐC: 138 Trần Nhân Tôn, phường 2, quận 10, TP.HCM
ĐT: (08) 3938 1080 (24 Lines) Hotline: 0934 092 662
Email: lam@inec.Vn YM!: inec.Tuvanonline7 Skype: inec.Tuvanonline7
Website: www.Inec.Vn Fanpage: Hội Du học sinh Úc
Trích Nguồn: duhocinec.Com
Đại học James Cook (Brisbane) – Cơ hội việc làm trong tầm tay Đại học James Cook (Brisbane) – Cơ hội việc làm trong tầm tay Reviewed by Nặc danh on 17:43:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.