Du học Canada - Điều kiện tuyển sinh vào ICM

Công ty INEC vinh dự là đối tác chính thức của ICM tại Việt Nam. Chúng tôi kính mời các học sinh và quý phụ huynh đến tham dự buổi gặp gỡ và trao đổi với đại diện trực tiếp của trường tại:
Hội thảo du học Caaada trường Cao đẳng Quốc tế Manitoba – Đối tác chính thức của Đại học Manitoba – Thành phố Winnipeg

Thời gian18g00 thứ 4, ngày 8/10/2014

Địa điểmPhòng Hội thảo INEC, 138 Trần Nhân Tôn, P.2, Q.10, TP. HCM

Thuyết trìnhÔng Robert Daudet – Quản lý tuyển sinh của ICM Manitoba


hoi-thao-du-hoc-canada

Với cảnh quan hùng vĩ, nền văn hóa đa sắc màu và hệ thống giáo dục có chất lượng hàng đầu, Canada quả không sai với tên gọi “Đất nước đáng sống nhất thế giới”. Hằng năm, quốc gia này đã thu hút hàng trăm ngàn sinh viên đến từ nhiều nước khác nhau, trong đó có Việt Nam.


Trường Cao đẳng Quốc tế Manitoba (ICM) – cung cấp chương trình chuyển tiếp lên Đại học Manitoba, bao gồm chương trình UTP Stage I (đối với học sinh hết lớp 11) và UTP Stage II (cho học sinh hết lớp 12).

Khi là sinh viên của ICM, bạn được học ngay trong khuôn viên trường ĐH Manitoba, có đầy đủ quyền hạn sử dụng thiết bị cũng như cơ sở vật chất nhà trường và được đào tạo theo chương trình năm nhất ĐH (đối với học sinh lớp 12), sau đó học lên năm 2 như thông thường. Điều này dễ dàng hơn nhiều so với việc xét tuyển trực tiếp vào trường ĐH Manitoba với tiêu chuẩn đầu vào và tỷ lệ cạnh tranh cao. (Học sinh Việt Nam phải có kết quả học tập xuất sắc và đạt chuẩn Tiếng Anh mới đủ điều kiện xét tuyển). Ngoài ra, lớp học được sắp xếp với sĩ số nhỏ giúp sinh viên quốc tế (trong đó có Việt Nam) có thể hòa nhập vào học chung năm 2 với sinh viên bản địa tốt hơn, tăng sự tương tác với giáo viên và tạo điều kiện cho sinh viên được học tập tiếp lên Đại học.
hoc-sinh-canada-inec

Tiệc chúc mừng tân sinh viên du học Canada tháng 8/2014

Đại học Manitoba ở thành phố Winnipeg, phía Tây Canada. Sinh viên có thể được tham gia nhiều lễ hội dân tộc đa dạng, các sự kiện văn hóa thể thao, cũng như trải nghiệm khí hậu độc đáo nơi đây. Trường còn là một trong ba trường đại học lâu đời và nổi tiếng nhất Canada với đội ngũ giảng viên là các giáo sư, nhà nghiên cứu xuất sắc của quốc gia.

Trường được xếp hạng trong 400 trường đại học tốt nhất thế giới trong nhiều năm liền
- Xếp hạng 3 tại Canada và 84 thế giới về việc đào tạo các CEO cho 500 doanh nghiệp hàng đầu thế giới
- Trường có chương trình Business thuộc top 5, kỹ thuật thuộc top 10 tại Canada.
Đến Canada, học sinh được sống và học tập ở đất nước có khi hậu ôn hòa với 4 mùa rõ rệt, môi trường học tập bậc nhất thế giới, cũng như được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị. Ngoài ra, với chính sách thu hút nhập cư của Canada, sinh viên còn có thể được ở lại làm việc sau khi tốt nghiệp, được hoàn trả 60% học phí (lên đến 25000 CAD) và nộp hồ sơ xin định cư. Thêm vào đó, bạn còn được miễn phí chi phí bảo hiểm, tham gia chương trình Thực tập trả lương (Co-op Program) cho các sinh viên từ năm thứ 2 trở lên và đi làm thêm trong thời gian học tập tại đây.

Điều kiện tuyển sinh vào ICM
Hoàn thành chương trình lớp 11 (hoặc 12) với điểm tổng kết từ 6.0 trở lên, IELTS đạt 5.5 trở lên (không có band nào dưới 5.0). Những học sinh có điểm IELTS 5.0 (không có band nào dưới 4.5) được tham gia chương trình Tiếng Anh kết hợp, nghĩa là bạn vẫn được vào học chính thức cùng với học Tiếng Anh song song mà không cần phải lo sợ việc mất thêm thời gian để hoàn thành chương trình.

Chi phí học tại ICM:
Tham khảo thêm thông tin tại Du học Canada - ICM 

Đăng ký tham dự với đại diện trường tại Việt Nam
Công ty du học INEC
Địa chỉ: 138 Trần Nhân Tôn, P.2, Q.10, TP. HCM
ĐT: (08) 3938 1080 (24 lines) – Hotline: 093 409 3223
Email: inec@inec.Vn – YM: inec.Tuvanonline1 – Skype: inec.Tuvanonline1

Trích nguồn: duhocinec.Com
Du học Canada - Điều kiện tuyển sinh vào ICM Du học Canada - Điều kiện tuyển sinh vào ICM Reviewed by Anh Dung on 10:54:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.