Hội thảo tìm kiếm cơ hội thực tập và việc làm du học Canada

Trường Cao đẳng George Brown tọa lạc ngay tại trung tâm thành thị Toronto và được bao quanh bởi cộng đồng doanh nghiệp lớn như Ford, IBM, TD Bank… Sinh viên trường sẽ có cơ hội thực hiện những kiến thức đã học cùng nhiều cơ hội việc làm tại đây. Với chương trình đào tạo nhấn mạnh vào kiến thức chuyên sâu kết hợp với kinh nghiệm thực tế, trường kiêu hãnh là nơi đào tạo ra nhiều nhà lãnh đạo của các doanh nghiệp thành công trong nước và trên toàn thế giới.

Để biết thêm về chương trình đào tạo và thông báo tuyển sinh của trường, mời các bạn dự hội thảo du học Canada Trường Cao đẳng George Brown – Toronto:
Thời gian: 9g30, ngày chủ nhật 12/10/2014

Địa điểm: Phòng hội thảo INEC, 138 Trần Nhân Tôn, P.2, Q.10, TP. HCM.

Đăng ký dự hội thảo tại đây

(Miễn phí ghi danh khi nộp hồ sơ trực tiếp tại hội thảo)

george-brown
Trường George Brown College

Đôi nét về trường
George Brown College (GBC) được thành lập năm 1967 tại Toronto. Trường đào tạo hơn 140 ngành học toàn thời kì và hơn 1.200 khóa học ngắn hạn với các chương trình đa dạng, giúp sinh viên có nhiều cơ hội hơn trong việc chọn lọc ngành học.

Trong thời kì học tại trường, sinh viên được tham dự nhiều chương trình kết hợp giữ nhà trường và doanh nghiệp, chương trình Co-op (tập sự hưởng lương) dành cho sinh viên năm 3 trở lên tạo điều kiện cho sinh viên vận dụng được những tri thức đã học vào thực tại, làm quen với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp ở các doanh nghiệp lớn. Nhiều sinh viên được giữ lại làm việc chính thức tại các doanh nghiệp sau khi kết thúc thời kì thực tập. Ngoài ra, trường còn cho phép sinh viên đi làm thêm không qua 20 giờ/tuần trong thời gian học, và 40 giờ/tuần trong các kỳ nghỉ.

Hơn nữa, thị trường việc làm sôi động tại đô thị Toronto sẽ mở ra nhiều triển vọng cho sinh viên được ở lại làm việc với thời kì lên đến 3 năm và định cư sau khi tốt nghiệp.
Trọng điểm việc làm của Cao đẳng George Brown sẽ là nơi kết nối sinh viên với các doanh nghiệp và hỗ trợ các bạn hoàn thiện các kỹ năng tìm việc thiết yếu như kỹ năng phỏng vấn, viết CV…
co-op
Co Operative Program

Khi học tại GBC, sinh viên sẽ nhận được sự hướng dẫn từ các giảng sư có trình độ chuyên môn cao và có thể tìm sự hỗ trợ từ các dịch vụ gia sư miễn phí. Ngoài ra, trường còn có các phòng máy tính, thư viện và cửa hàng sách ngay trong khuôn viên, giúp sinh viên dễ dàng tiếp cận được với nhiều nguồn tài liệu khác nhau phục vụ cho việc nghiên cứu. Thêm vào đó, các bạn còn được tham dự nhiều hoạt động thể thao, văn hóa, giúp giải tỏa căng thẳng| sau những giờ học, cũng như bổ sung thêm vốn tri thức về văn hóa bản địa, trau dồi các kỹ năng cần thiết cho cuộc sống và cho công việc sau này.
Xem thêm thông tin tại du học Canada



Liên hệ với đại diện trường tại Việt Nam để được tương trợ tốt nhất cho hồ sơ của bạn:
Công ty du học INEC
ĐC: 138 Trần Nhân Tôn, phường 2, quận 10, TP.HCM
ĐT: (08) 3938 1080 (24 Lines) Hotline: 093 409 3223
Email: thuy@inec.Vn - YM!: inec.Tuvanonline1 - Skype: inec.Tuvanonline1
Website: www.Duhocinec.Com - Facebook: Du học Canada 
Trích nguồn: duhocinec.Com
Hội thảo tìm kiếm cơ hội thực tập và việc làm du học Canada Hội thảo tìm kiếm cơ hội thực tập và việc làm du học Canada Reviewed by Anh Dung on 11:38:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.