Hội thảo học bổng du học Anh 2014 - trường Quản trị Greenwich (GSM - London)

London – thủ phủ của Anh quốc, trung tâm tài chính lớn của mọi quốc gia, được biết đến là một trong những thành phố hấp dẫn nhất thế giới. Không chỉ thu hút khách du lịch bởi những công trình kiến trúc kỳ vĩ, những câu chuyện lịch sử huyền thoại, những cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời, mà nó còn nổi tiếng với nền giáo dục bậc cao trên toàn cầu.
gsm-london

Thành lập từ năm 1973, trường Quản trị Greenwich (GSM – London) đang đào tạo nhiều ngành nghề “hot”, những ngành mà hiện nay Việt Nam lẫn thế giới đang thật sự cần nguồn nhân lực chất lượng như Quản trị dầu khí, Tổ chức sự kiện, Kế toán tài chính, Quản trị nhân lực, Quản trị du lịch,…
Đặc biệt, ở GSM London, sinh viên du học Anh có thể được rút ngắn thời gian học Đại học đúng chuẩn chỉ còn 2 năm (rút ngắn 1 năm so với thông thường), tiết kiệm được thời gian và chi phí khá lớn.
hoi thao gsm du hoc anh Hội thảo du học Anh – trường Quản trị Greenwich London
Những điều hấp dẫn khi học tại GSM:
– Khuôn viên năng động: Trường có 2 khu học xá: Greenwich và Greenford, đều nằm ở thành phố London sôi động và thỏa sức đam mê khám phá. Cả 2 khu học xá đều nằm gần với các khu du lịch, giải trí nổi tiếng, những tổ chức thương mại và kinh doanh sầm uất,…
– Ngành đào tạo có tính ứng dụng cao: Các chuyên ngành đào tạo ở GSM nằm trong Top 10 lĩnh vực công việc có thu nhập bình quân hằng tháng cao nhất Anh quốc, và cũng là những ngành đang thiếu nguồn nhân lực chất lượng ở Việt Nam.
– Bằng cấp do ĐH Plymouth cấp: sinh viên sẽ nhận được bằng tốt nghiệp từ trường ĐH Plymouth, ngôi trường nằm trong Top 10 ĐH hiện đại nhất nước Anh và Top 12 trường đào tạo ngành Quản trị du lịch khách sạn tốt nhất Anh quốc.
– Sinh viên được trải nghiệm tốt nhất thông qua sự hỗ trợ, giúp đỡ của các cố vấn sinh viên, cố vấn khóa học, đội ngũ tư vấn và giải quyết mọi khó khăn của sinh viên. Ngoài ra, sinh viên còn được trực tiếp trò chuyện với các CEO, các nhà quản lý của các công ty hàng đầu thông qua các hội thảo mà trường tổ chức, cùng với đó là các cơ hội thực tập, hỗ trợ tìm việc cho sinh viên sau khi ra trường.
– Quy mô lớp học chỉ có khoảng 15 – 25 sinh viên (rất nhỏ so với hàng trăm sinh viên/lớp ở nhiều trường Đại học khác) cho phép sinh viên có nhiều thời gian tiếp xúc với giảng viên.
– Hơn 90% sinh viên đến từ UK và US, là cơ hội tuyệt vời để các bạn trau dồi Anh ngữ và học hỏi thêm nhiều nền văn hóa đặc sắc mới.
– Tiết kiệm chi phí: Mức học phí ở GSM là £8.500/năm (chương trình 3 năm), và có thể rút ngắn còn 2 năm để lấy bằng Cử nhân đúng chuẩn. Đây là mức học phí khá thấp so với các trường ĐH khác ở Anh quốc.
– Highly Trusted Sponsor: GSM London được Cục quản lý di trú Vương quốc Anh (UKVI) công nhận đạt độ tin cậy cao nhất đối với sinh viên quốc tế, hỗ trợ sinh viên tốt hơn trong quá trình xin visa du học Anh quốc – đây là danh hiệu thường chỉ được cấp cho các trường công lập tại UK.
– Cơ hội nghề nghiệp tại Việt Nam: Nhiều sinh viên Việt Nam sau khi du học Anh thường trở về quê nhà để tạo dựng sự nghiệp. Trong suốt thời gian học tại GSM, đội ngũ nhân viên trường sẽ hỗ trợ kết nối liên lạc và chuẩn bị cho sinh viên trước thị trường việc làm khi các bạn trở về.
Chương trình đào tạo ở trường Quản trị Greenwich:
Chương trìnhNgành đào tạoThời gian học & học phíYêu cầu đầu vàoKhai giảng
Dự bị Đại học
- Kế toán tài chính
- Khoa học máy tính
- Kinh tế
- Tổ chức sự kiện
- Quản trị nhân sự
- Công nghệ thông tin
- Quản trị Luật
- Quản trị dầu khí
- Quản trị du lịch
8 tháng: £8.500
- Tốt nghiệp THPT
– IELTS 6.0
Tháng 2, 6, 10
Cử nhân
Thời gian: 2 hoặc 3 năm
- 2 năm: £12.750/năm
- 3 năm: £8.500/năm
- Tốt nghiệp THPT + 1 năm CĐ/ĐH
– IELTS 6.0
Tháng 2, 6, 10
Dự bị thạc sĩ
- Quản trị dầu khí
- Kế toán tài chính
- Quản trị chiến lược
– Quản trị nhân lực
4 tháng: £3.850
-Tốt nghiệp ĐH- IELTS: 6.0Tháng 2, 6, 10
Thạc sĩ- Thời gian: 1-2 năm (tùy chuyên ngành)- Học phí: £7.250 – 11.500/năm-Tốt nghiệp ĐH- IELTS: 6.0Tháng 2, 6, 10
Chứng chỉ sau ĐH
Quản trị dầu khí
- Thời gian học: 8 tháng
- £ 4.000 (cho Certificate)
- £ 7.700 (cho Diploma)
-Tốt nghiệp ĐH- IELTS: 6.0Tháng 2, 6, 10
Sinh viên quốc tế nhận xét gì về GSM?
hoi thao gsm du hoc anh inec 2010 Hội thảo du học Anh – trường Quản trị Greenwich London
Jayne (Cử nhân danh dự ngành Quản trị dầu khí): “Trước khi theo học tại GSM London, tôi là 1 chuyên gia tư vấn và quản lý dự án được 18 năm. Tôi quyết định chuyển sang ngành công nghiệp dầu khí vì tôi biết ngành Quản lý trong mảng này đang là nhu cầu của toàn xã hội, tôi cũng có thể làm việc dựa vào kinh nghiệm của mình. Tôi chọn  GSM London vì đây là ngôi trường duy nhất ở London đào tạo chương trình Cử nhân quản trị dầu khí . Tôi thấy đây là một sự lựa chọn tuyệt vời”

Jessica (Cử nhân danh dự ngành Quản lí sự kiện): Tôi luôn muốn trở thành một nhà quản lí sự kiện và GSM London cung cấp các khóa học Cử nhân mà lâu nay tôi đang tìm kiếm. Chương trình đào tạo cho tôi thêm nhiều kĩ năng mới. Nhiều trường Đại học khác thường thổi phồng lên những gì họ có. GSM tạo cho bạn những trải nghiệm thực tế như vốn có của nó”.
Jabminson (Cử nhân danh dự ngành Kinh tế): “Tôi đã nghiên cứu bảng xếp hạng các trường đại học và quyết định chọn ngôi trường đối tác với Đại học Plymouth thật sự quan trọng. Đi vào nền kinh tế đầy cạnh tranh như hiện nay, bạn phải suy nghĩ để chọn cách làm nổi bật mình. Được tiếp xúc với Canary Wharf là cơ hội lớn cho tôi được kết nối và giới thiệu tới những con người trong ngành công nghiệp. Điều này thực sự đã vượt quá sự mong đợi của tôi. Bạn sẽ có những tiêu chuẩn của một trường Đại học hàng đầu khi theo đuổi việc học tại ngôi trường này”
Nhằm giúp học sinh và phụ huynh có cơ hội tìm hiểu rõ hơn về chương trình học cũng như học bổng tại trường, INEC sẽ phối hợp với đại diện trường GSM London sẽ giải đáp mọi thắc mắc liên quan tại Hội thảo du học Anh – trường Quản trị Greenwich London.
Thời gian: 18g00 Thứ 3, ngày 04/11/2014.
Địa điểm: Phòng Hội thảo INEC – 138 Trần Nhân Tôn, Phường 2, Quận 10, TP.HCM
Đặc biệt: Trường cung cấp những suất học bổng hấp dẫn dành cho sinh viên lên đến 1,000 GPB
Xem thêm thông tin khác tại  du học Anh
Liên hệ với đại diện trường tại Việt Nam để được hỗ trợ tốt nhất cho hồ sơ của bạn:
Công ty du học INEC
ĐC: 138 Trần Nhân Tôn, phường 2, quận 10, TP.HCM
ĐT: (08) 3938 1080 (24 Lines) Hotline: 0934 092 662
Email: inec@inec.vn YM!: inec.tuvanonline7 Skype: inec.tuvanonline7
Website: www.duhocinec.com Facebook: Du hoc Anh quốc
Hội thảo học bổng du học Anh 2014 - trường Quản trị Greenwich (GSM - London) Hội thảo học bổng du học Anh 2014 - trường Quản trị Greenwich (GSM - London) Reviewed by Nặc danh on 16:53:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.