Cơ hội du học Hà Lan, khởi động sự nghiệp tại hội thảo Đại học KHUD Rotterdam

Thế giới của chúng ta hiện nay là nơi mà máy móc và phần mềm có thể phân tích, tối ưu hóa, đề xuất công việc phù hợp cho từng cá nhân, số hóa và tự động hóa. Sự cạnh tranh của robot với con người trong lực lượng lao động làm dấy lên nhiều lo lắng về công việc ở hiện tại và tương lai.
Các ngành nghề của ngày mai là gì? Cơ sở kiến thức nào là lâu dài và làm sao chúng ta có thể tiếp tục sử dụng chúng trong thời gian dài? Làm sao tích hợp các vấn đề hiện tại trong giáo dục theo cách đúng đắn? Làm sao liên kết kỹ thuật và công nghệ thông tin với các lĩnh vực khác? Làm sao đào tạo sinh viên trở nên linh hoạt và kiên cường để không chỉ tìm được chỗ đứng trong xã hội mà còn có thể đi trước người khác trong thực tế này? Chọn du học Hà Lan tại Đại học KHUD Rotterdam là bạn đã chọn được cách để sẵn sàng đương đầu với thế giới không ngừng biến đổi!
Đại học KHUD RotterdamĐại học KHUD Rotterdam

Đại học KHUD Rotterdam và tầm nhìn giáo dục khác biệt

Đặt trụ sở tại thành phố cảng sôi động bậc nhất thế giới, Đại học KHUD Rotterdam là điểm đến học thuật hấp dẫn với đông đảo sinh viên quốc tế. Quan điểm giáo dục của trường là mỗi sinh viên xứng đáng nhận được nền giáo dục đại học tốt nhất có thể. Đó là nền giáo dục mà sinh viên được công nhận, được trao cơ hội bình đẳng và được thử thách để đạt mục tiêu cao nhất có thể.
Đội ngũ giảng viên của trường là những người góp phần tạo nên sự khác biệt. Với hiểu biết thực tiễn trong ngành nghề liên quan, giảng viên, nhà nghiên cứu và chuyên gia của trường trong nhiều lĩnh vực không ngừng học hỏi lẫn nhau để cung cấp cho sinh viên các tài liệu giáo dục hiện đại, đầy thách thức để phát triển.
Đại học KHUD Rotterdam nhận ra sự đa dạng có thể làm phong phú thêm nền giáo dục và ngược lại, giáo dục cởi mở tạo ra mối liên hệ với mọi sinh viên có nguồn gốc, sở thích và hoài bão khác nhau. Do vậy, trường cung cấp nền giáo dục hòa nhập. Thành phần sinh viên trong lớp học tại trường rất đa dạng về các khía cạnh: nền tảng giáo dục trước đây, phong cách học tập, tình hình gia đình, kinh nghiệm sống và tham vọng của họ.
Điều đặc biệt trong định hướng giảng dạy của Đại học KHUD Rotterdam là giáo dục được kết nối chặt chẽ với sự phát triển của thành phố Rotterdam. Trường đào tạo sinh viên hướng tới việc trở thành một chuyên gia có đóng góp quý giá cho xã hội. Sứ mệnh này được thực hiện ở Rotterdam - một môi trường đô thị hiện đại và đậm chất quốc tế.

Nguồn cảm hứng đặc biệt cho Đại học KHUD Rotterdam

Thành phố Rotterdam là nguồn cảm hứng đặc biệt cho sự biến chuyển tích cực của Đại học KHUD Rotterdam. Trong quá khứ, nơi này từng là một làng chài nhỏ trước khi từng bước trở thành một đô thị quan trọng của Hà Lan. Tuy nhiên mọi thành tựu phát triển đều tan thành mây khói dưới sức tàn phá của Thế chiến thứ hai.
Một lần nữa lập nên kỳ tích khi Rotterdam tiếp tục vươn lên từ đống tro tàn, khôi phục vị thế vốn có và phát triển vượt bậc hơn nữa để không chỉ trở thành một trong những cảng quốc tế nhộn nhịp nhất mà còn là một đô thị hiện đại được nhiều người mơ ước.
Thành phố RotterdamThành phố Rotterdam
Rotterdam là một ví dụ điển hình đáp ứng cho sự thay đổi không ngừng của thế giới: Khi dân số đô thị phình to và tài nguyên bị sử dụng quá mức, điều quan trọng đối với các thành phố là phải trở nên thông minh. Thành phố này đã có nhiều sáng kiến, đổi mới để đối phó với các thách thức của thế kỷ 21 và xa hơn nữa.
Đại học KHUD Rotterdam cũng không đứng ngoài guồng quay phát triển và đổi mới đó. Trường phân biệt mình với các đơn vị đại học khác bằng cách đặt giáo dục vào trung tâm của cộng đồng Rotterdam, phục vụ cộng đồng đó và rộng hơn nữa ở phạm vi quốc tế. Chương trình đào tạo của trường bám sát nhu cầu nghề nghiệp và đời sống xã hội của Rotterdam, đồng thời mang tham vọng góp phần giải quyết những vấn đề và cải thiện sức hấp dẫn của thành phố này.

Sẵn sàng cho thế giới ngày mai với Đại học KHUD Rotterdam

Là một trong những trường đại học lớn về khoa học ứng dụng ở Hà Lan, Đại học KHUD Rotterdam được chia thành 11 trường và 1 viện, mang đến cơ hội học tập trong hơn 90 chương trình đại học và sau đại học trong 7 lĩnh vực: nghệ thuật, kinh doanh, công nghệ, truyền thông và công nghệ thông tin, hành vi và xã hội, giáo dục, sức khỏe. Nhiều khóa học được thực hiện bằng tiếng Anh, đặc biệt là các chương trình cử nhân và thạc sĩ tại Trường Kinh doanh Rotterdam và Học viện nghệ thuật Willem de Kooning.
Không gian bên trong Đại học KHUD RotterdamKhông gian bên trong Đại học KHUD Rotterdam
Trong Mô hình giáo dục Rotterdam, tất cả các chương trình kết hợp tích lũy kiến thức với kinh nghiệm thực tế và phát triển cá nhân. Dù là sinh viên chương trình cử nhân hay thạc sĩ, bạn cũng được tham gia các giai đoạn đào tạo thực tế để có được kinh nghiệm hữu ích trong lĩnh vực của mình ngay cả trước khi tốt nghiệp. Đại học KHUD Rotterdam cung cấp chương trình giáo dục linh hoạt tập trung, cho phép tất cả sinh viên và nhân viên trường đóng vai trò quan trọng trong các dự án thực sự và sáng tạo.
Rotterdam là một thành phố của thế giới với những dấu ấn phát triển mới nhất, hàng loạt doanh nghiệp quốc tế và vô vàn cơ hội nghề nghiệp. Để học cách nhanh chóng thích nghi và ứng phó với những đổi thay không ngừng của thế giới hiện đại, tìm kiếm cơ hội học tập và khởi động sự nghiệp nhiều triển vọng, mời bạn tham dự Hội thảo du học Hà Lan:
Cùng Đại học KHUD Rotterdam sẵn sàng cho thế giới luôn biến đổi
Thời gian: 9h00 Chủ nhật, ngày 07/04/2019
Địa điểm: Tòa nhà 279 Trần Nhân Tôn, phường 2, quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Đăng ký tại đây hoặc hotline 093 409 8883.
Tham dự hội thảo, bạn được gặp gỡ đại diện trường, nhận toàn bộ thông tin về chương trình đào tạo, yêu cầu đầu vào, thủ tục hồ sơ, chi phí, cơ hội nghề nghiệp khi du học Hà Lan tại Đại học KHUD Rotterdam. Mọi thắc mắc liên quan về hồ sơ du học của bạn sẽ được các chuyên viên của Du học INEC giải đáp cặn kẽ và hỗ trợ tận tình nhất.
Công ty Tư vấn Du học INEC
Cơ hội du học Hà Lan, khởi động sự nghiệp tại hội thảo Đại học KHUD Rotterdam Cơ hội du học Hà Lan, khởi động sự nghiệp tại hội thảo Đại học KHUD Rotterdam Reviewed by Anh Dung on 14:49:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.